Chia sẻ Xu hướng quảng cáo từ khóa trên di động

Thảo luận trong 'Tin Tức Về SEO' bắt đầu bởi xuantocdep, 31/8/16.

  1. [​IMG]

    • Như các bạn đã biết website hiện nay phải đạt tiêu chí là thân thiện với thiết bị di động. Người dùng sử dụng smartphone ngày càng ra tăng đáng kể. Không chỉ đơn thuần là đọc tin tức mà người dùng sử dụng các loại smatphone, máy tính bảng tìm kiếm để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều.

      Các hình thức Marketing Online hiện nay không thể thiếu các chiến lược quảng cáo để gia tăng doanh số bán hàng online cho doanh nghiệp.

      Giới thiệu với mọi người hình thức quảng cáo đang được ưa chuộng hiện nay đó là :"quảng cáo từ khóa trên di động ".

      Cùng xem thống kê nhé:

      "Chi tiêu vào các quảng cáo tìm kiếm trên di động quý IV/2015 tăng 23% so với cùng kỳ và tìm kiếm từ khóa chiếm 37% tổng lượng truy cập."

      Đây là kết quả từ báo cáo quảng cáo kỹ thuật số quý IV/2015 vừa được Adobe Systems Inc công bố. Trong năm 2015, quảng cáo từ khóa trên thiết bị di động đạt tăng trưởng tốt. Nếu trong quý IV/2014, tìm kiếm quảng cáo di động chiếm 31% tổng số lượng tìm kiếm thì con số này tăng lên 32% trong quý đầu tiên của năm 2015, 33% trong quý II và 36% trong quý III. Điều này mở ra cơ hội mới cho ngành quảng cáo online.

      Do mức chi phí ít hơn so với thực hiện trên máy tính để bàn nên quảng cáo từ khóa di động được nhiều doanh nghiệp chú ý. Tốc độ tăng trưởng quảng cáo máy tính để bàn chỉ tăng 3% trên toàn cầu trong quý IV, giảm so với mức tăng trưởng 12% một năm trước đó.

      Ông Becky Tasker - chuyên gia phân tích của Adobe Digital Index cho rằng các nhà tiếp thị đang chuyển hướng chi tiêu cho điện thoại di động và đó là điều hiển nhiên vì tính hiệu quả của nó.

      [​IMG]

      "Chi phí cho mỗi cú nhấp chuột cho điện thoại thông minh trả tiền quảng cáo tìm kiếm ít hơn so với máy tính để bàn đến 24%, trong khi tỷ lệ nhấp vào quảng cáo - CTR lên đến 40%", ông Becky Tasker chia sẻ.

      Trong 2 quý cuối năm 2015, Google đã tăng cường cải tiến để thu hút người dùng điện thoại thông minh nhấp vào quảng cáo tìm kiếm trả tiền. Hãng đã thêm vào một vị trí quảng cáo văn bản ở đầu trang kết quả tìm kiếm di động, đồng thời mở rộng kích thước của danh sách sản phẩm quảng cáo, trong đó bao gồm cả hình ảnh. Những thay đổi này đã mang lại kết quả tốt cho các nhà bán lẻ.

      Báo cáo cũng cho thấy những nỗ lực của Google để cung cấp cho các nhà tiếp thị nhiều tùy chọn hấp dẫn để mời gọi các nhà bán lẻ cũng như các đối tác tiếp thị khác. Đơn cử trong tháng 7, hãng đã đưa ra các quảng cáo văn bản phong phú hơn cùng định dạng giúp tự động tạo quảng cáo hình ảnh quảng cáo phù hợp với văn bản. Điều đó đã giúp tỷ lệ nhấp vào quảng cáo của Google tăng 219% so với năm trước.
    • Tác giả:Giang Thị Hiền
    khanhpham1601 thích bài này.
  2. ledong123

    ledong123 New Member Mem tích cực

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    giờ mkt mảng di động là xu hướng rồi
    lỉ lệ người dùng điện thoại có kết nối 3g ngày càng tăng
  3. vo van ha

    vo van ha

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    tôi thấy không tốt, rất ít người dùng di động xem quảng cáo lắm.....chỉ có tác dụng cho
    máy tính chứ di động còn lâu............
  4. lebaobinh101

    lebaobinh101

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    giờ điện thoại công nghệ cao càng ngày phát triển, lên công việc quảng cáo từ khóa trên di động là khá hợp lý
  5. huylachong

    huylachong

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Phải công nhận tìm kiếm qua di động đã tăng lên một cách nhanh chóng. Nếu bỏ qua cái này thì rất tiếc cho các doanh nghiệp.
  6. QuynhMai

    QuynhMai

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Hồi xưa có laptop thì chả bao giờ coi tivi nữa...Bây giờ có smartphone thì bây giờ chỉ dùng mỗi laptop để coi phim thôi...Quảng cáo di động chủ yếu là đúng với xu hướng rồi...

Chia sẻ trang này