Xây dựng một kế hoạch Marketing Online

Thảo luận trong 'Marketing Khác' bắt đầu bởi ngoclee, 6/7/18.

  1. a. Lập mục tiêu và kế hoạch thực hiện:

    - Mục tiêu gia tăng doanh thu hay mục tiêu đẩy mạnh tăng độ phủ thương hiệu.

    - Thời gian triển khai, các giai đoạn thực hiện, mục tiêu cho từng giai đoạn cần đạt được (Có tiêu chí đánh giá cụ thể)

    - Lên kế hoạch chi tiết cho các nguồn lực nhân sự, cơ sở hạ tầng, tài chính cho quá trình thực thiện

    b. Khảo sát hiện trạng

    - Xu hướng, xu thế về sản phẩm và dịch vụ trên internet.

    (Công cụ: Google trends; Google keyword planner...)

    - Mức độ cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp (Công cụ: Google Instant; SERP - Search Engine Report Page)

    - Khảo sát hệ thống Online hiện tại có đủ đáp ứng mục tiêu đề ra (Công cụ: Ahrefs; Alexa; Woorank...)

    c. Phân tích và Thiết kế

    - Phân tích các thành phần cần xây dựng cho hệ thống dựa vào thực trạng và nguồn lực triển khai

    - Lựa chọn các kênh online triển khai theo giai đoạn.
    - Phác thảo mô hình hệ thống Marketing Online
    - Đề xuất các phương án tối ưu trong quá trình thực

    d. Triển khai hệ thống và đánh giá

    - Triển khai hệ thống theo mô tả, bám sát kế hoạch thực hiện

    - Đánh giá quá trình thực hiện theo từng giai đoạn và theo tổng thể, đối chiếu với mục tiêu, tiêu chí ban đầu.
    - Xác định các vấn đề phát sinh, đề xuất giải pháp khắc phục.
  2. ngoclee

    ngoclee

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    a. Lập mục tiêu và kế hoạch thực hiện:

    - Mục tiêu gia tăng doanh thu hay mục tiêu đẩy mạnh tăng độ phủ thương hiệu.

    - Thời gian triển khai, các giai đoạn thực hiện, mục tiêu cho từng giai đoạn cần đạt được (Có tiêu chí đánh giá cụ thể)

    - Lên kế hoạch chi tiết cho các nguồn lực nhân sự, cơ sở hạ tầng, tài chính cho quá trình thực thiện

    b. Khảo sát hiện trạng

    - Xu hướng, xu thế về sản phẩm và dịch vụ trên internet.

    (Công cụ: Google trends; Google keyword planner...)

    - Mức độ cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp (Công cụ: Google Instant; SERP - Search Engine Report Page)

    - Khảo sát hệ thống Online hiện tại có đủ đáp ứng mục tiêu đề ra (Công cụ: Ahrefs; Alexa; Woorank...)

    c. Phân tích và Thiết kế

    - Phân tích các thành phần cần xây dựng cho hệ thống dựa vào thực trạng và nguồn lực triển khai

    - Lựa chọn các kênh online triển khai theo giai đoạn.
    - Phác thảo mô hình hệ thống Marketing Online
    - Đề xuất các phương án tối ưu trong quá trình thực

    d. Triển khai hệ thống và đánh giá

    - Triển khai hệ thống theo mô tả, bám sát kế hoạch thực hiện

    - Đánh giá quá trình thực hiện theo từng giai đoạn và theo tổng thể, đối chiếu với mục tiêu, tiêu chí ban đầu.
    - Xác định các vấn đề phát sinh, đề xuất giải pháp khắc phục.

    Xem thêm một số ví dụ về marketing online:

    Bán hàng: https://muahangmoi.com/

Chia sẻ trang này