Chia sẻ viết bài seo web bị trùng lắp tác động website cỡ nào?

Thảo luận trong 'SEO Nội Dung - Content SEO' bắt đầu bởi Gcontent, 19/11/16.

  1. viết bài seo web bị trùng lắp tác động website cỡ nào?

    Trong những ngày đầu của Google Panda , viết bài seo web bị trùng lắp là kẻ thủ số một của hầu hết tất cả Quần chúng. Các web đang phải đối mặt với kỉ luật nội dung site hiệu quả thấp , scrap nội dung site hoặc nội dung site trùng lắp. Vào thời khắc đó , Google đã sáng tạo mạng lưới kỉ luật nhưng nỗi sợ hãi còn. Có phải nội dung site trùng lắp là xấu?

    Các nói về mậu dịch điện tử

    Các web mậu dịch điện tử bị tác động nặng nhọc bởi Panda , mặc dù có rất nhiều vì sao để giảm thiểu những thiệt hại trong những năm qua. Hơn nữa , để phát minh được các biện pháp , bắt đầu người ta phải nhận thức được việc. Site thương mại điện tử phải chịu đựng hét thảy những thiếu sót từ các lỗ hổng của Panda.

    - bài viết trùng lặp : một cửa hiệu với 50 sản phẩm , các sản phẩm đều rất như nhau , mỗi trang có khối lượng bài viết trùng lặp nhiều khi việc số liệu phương tiện của sản phẩm.

    - bài viết nghèo đói ( thin content ): một cửa hiệu dùng một mẫu bài viết , cấu trúc bài viết seo thông cảm của nhiều site thương mại trực tuyến khác có lẽ có thể coi là nghèo đói và nổi trội nếu diễn ra việc mô tả trùng lặp. Mới đầu , Google xem các site này vô giá thật sự cho khách hàng của họ.

    Đây chỉ là những việc rõ ràng với các site thương mại điện tử. Đồng thời , bài viết trùng lặp có lẽ được tạo ra bởi các URL bao hàm việc dùng www hay không , bổ sung đằng sau URL đuôi .htm hoặc .html.

    Nếu xét hét thảy những điều này thì bài viết trùng lặp có khối lượng lớn trên các site trực tuyến.

    [​IMG]

    Lập trường của Google về bài viết trùng lặp

    Câu hồi âm vắn tắt là Google không tích cực phạt các bài viết trùng lặp . Điều tồi tệ nhất có lẽ diễn ra với site thương mại điện tử của bạn nếu nó bị những việc bài viết trùng lặp , đó là các trang trùng lặp được bỏ lỡ bởi các công cụ tìm kiếm. Về thực chất điều này đồng nghĩa là chúng cũng có lẽ không tồn tại. Họ sẽ không tích cực phạt bạn nhưng khi việc SEO họ sẽ không đem đến cho bạn bất kỳ lợi nhuận nào.

    nguyên nhân là Google biết rõ có nhiều lối sống mà webmaster bất khả thi nhận ra , viết bài seo trùng lặp khi một site được index. Ngay cả những điều dễ như phiên bản máy in hòa nhập trên site của bạn cũng được tính như là bài viết trùng lặp.

    Với hét thảy điều này , Google xem nó là yếu tố quan trọng nhất: bài viết trùng lặp về thứ tự mô tả sản phẩm và các trang máy in hòa nhập là có giá trị. Nếu bạn bán 6 sản phẩm , có hét thảy 6 trang không giống và buộc bạn phải loại bỏ 5 trang là không khả thi. Những trang này không scrap hoặc cố tình copy cho đích đến SEO , chúng là thành phần hợp pháp cho doanh nghiệp của bạn.

    Các site thật sự nhận được kỉ luật bài viết trùng lặp là những trang scrap bài viết từ các site khác. Chúng là những site dùng bài viết trùng lặp để bỏ lỡ những nguyên tắc tìm tòi. Google đang tích cực gây không có lợi cho các site đang đạp đỗ nguyên tắc của họ.

    chế phục các việc không có hại

    mặc dù bài viết bài viết seo website trùng lặp không có hại cho đẳng cấp tìm tòi của bạn nhưng bạn vẫn nên xem xét để sửa đổi các việc. Bạn bất khả thi nhận được một kỉ luật nhưng bạn cũng có lẽ tối ưu site của bạn.

    Vấn đề: với bất kỳ loại sản phẩm cá thể , có hàng chục hay hàng vạn sản phẩm là như nhau gây ra báo trước bài viết trùng lặp.

    biện pháp : viết bài seo độc nhất cho mỗi sản phẩm. Bạn có lẽ gặp không dễ khi mô tả 30 sản phẩm không giống nhưng có những freelancer có lẽ giúp bạn viết những mô tả sản phẩm độc nhất và bạn phải trả tiền cho họ. Với một kinh phí eo hẹp , bắt đầu bạn hãy đổ hồi các mặt hàng có phẩm chất nhuận nhất - không bắt buộc nó phải được thực hành cùng một lúc.

    việc : ngay cả với việc mô tả sản phẩm độc nhất cho hầu hết sản phẩm thì vẫn có những báo trước trùng lặp. Ví dụ như cùng một sản phẩm trình chiếu trên các trang không giống với màu sắc khác nhau...

    biện pháp : tạo một trang sản phẩm độc nhất với các hộp chọn lựa số liệu riêng. minh chứng , đối với một chiếc giày , bạn có lẽ có một hộp cho phép khách hàng chọn màu sắc và kích thước không giống. Những trang không giống chẳng hạn như các trang màu cá thể , bạn có lẽ được chuyển hướng đến các trang chính bằng cách dùng điều hướng 301.

    báo trước : nền móng thương mại điện tử được coi là SEO không thân thiện khi họ thêm các chỉ số này vào để tạo ra hàng trăm URL trùng lặp. Bạn hãy suy nghĩ kỷ để chuyển sang một nền móng hòa nhập với SEO nếu điều này còn là một việc dai dẳng.

    việc : chuyển hướng nhiều mặt - tính cách của các site thương mại điện tử với khối lượng sản phẩm lớn và một nhà băng của các bộ lọc - là một phương tiện hữu dụng cho khách hàng. Tiếc là mỗi bộ lọc được bổ sung URL , tạo theo cấp số mũ các trang đăng ký như bài viết trùng lặp , viết bài seo toàn copy chỗ khác.

    biện pháp : chặn URL với tập tin Robots.txt . Điều này giúp cho các trình thu thập nhìn thấy bất cứ điều gì hơn là việc chọn lựa các sản phẩm , hét thảy các URL được nối vào cũng có lẽ không tồn tại. Bạn cũng có lẽ thêm thẻ rel = canonical vào mỗi trang để nói cho các công cụ tìm kiếm biết rằng trang này là có thực.

    việc : đối với trang viết bài mô tả sản phẩm , thậm chí ngay cả khi rút gọn các số liệu của một sản phẩm nhất định thì nó vẫn được coi là mỏng.

    biện pháp : tìm cách để tăng một độ bài viết trên các trang. Thêm mô tả và mở mang mô tả sản phẩm. Nổ lực lấy được chính kiến cá thể cho từng sản phẩm và trình chiếu chúng trên trang. Thêm các gắn kết bài viết liên quan có đến bao hàm cả các sản phẩm liên quan và một cửa sổ ‘người dùng mua’ nếu có lẽ. Bạn có lẽ thêm bất cứ điều gì vào mỗi trang để tăng độ dày của nội dung.

    lan tràn thặng dư nhưng cũng không quá ít

    Một việc khác mà các site thương mại điện tử lớn phải đối diện đó là việc có lan tràn thặng dư bài viết. Trong thời cuộc của bài viết thì điều này có vẻ như mâu thuẫn nhưng nó lại rất Hữu ý nghĩa. Nếu kho của bạn có 10.000 sản phẩm và bạn không muốn có 10.000 trang sản phẩm trên site của bạn. Ngay cả khi bạn muốn nén vào các trang hạng mục thì cũng mất nhiều thời gian.

    Điều này nổi trội trở nên một việc khi phân trang thành quả tìm tòi. 10.000 trang sản phẩm với 5 sản phẩm trình chiếu trên mỗi trang thành quả tìm tòi cũng được cho là có lan tràn thặng dư trang bài viết đồng nghĩa. Biện pháp tốt nhất cho việc này là phải gắn kết nhãn trang với các thẻ.

    rel=next và rel=previous. Điều này sẽ cho Google biết rằng mỗi trang thành quả tìm tòi là chút ít trong một toàn cục lớn , không phải là một trang cá thể nữa.

    Điều này tổng hợp link juice của bạn và giữ cho SEO của bạn đi theo một dòng chảy nhất định.

    dĩ nhiên , như đã đề cập ở trên , Google sẽ không phạt bạn vì bạn không đã không đào sâu vào các rõ ràng của nền móng thương mại điện tử. Công cụ tìm kiếm sấm uất biết rằng nhiều doanh nghiệp nhỏ có thời gian hạn hẹp và kiến thức để làm một trong số những chuyển đổi này , đây là vì sao vì sao họ không phạt bạn.

    Bạn có lẽ bỏ lỡ chút ít phát triển SEO mạch lạc nhưng bạn sẽ tiết kiệm thời gian và năng lượng để làm những chuyển đổi này nếu bạn thật sự nổ lực. Bạn chỉ hồi hộp về kỉ luật khi site của bạn chứa bài viết seo độc hại .

    Qúy doanh nghiệp có nhu cầu xây đắp bài viết website chuẩn seo , cần lao vụ viết bài seo , viết bài seo website , Gcontent chúng tôi sẽ tư vấn tận tình bài viết và phát minh nhiều biện pháp giúp website của bạn nhanh lên top nhờ vào bài viết.
  2. seohonganh

    seohonganh

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Có thể gg không tích cực phạt những site có nội dung trùng lặp nhưng những site đó sẽ không được đánh giá cao và khó có thể đạt được thứ hạng tốt trên công cụ tìm kiếm
  3. cautruccg

    cautruccg New Member Mem tích cực

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Sự thực là ngày nay các website thương mai điện tử vẫn có xu hướng lên top cao hơn. Nên anh em làm website có thể bỏ qua yếu tố trùng lặp nội dung khi mà đúng là sản phẩm nó gần giống nhau. Quan trọng là khách hàng thôi.

Chia sẻ trang này