Tương lai phát triển marketing online như thế nào?

Thảo luận trong 'Viral Marketing - Lan Truyền' bắt đầu bởi vina, 16/1/18.

  1. Tương lai phát triển của marketing online ở Việt Nam chính là mạng xã hội
    Có thể dự đoán được rằng tương lai của marketing online chính là mạng xã hội. Vì hiện tại mạng xã hội đang ngày càng phát triển và khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường marketing online. Cộng đồng dùng mạng xã hội ngày càng đông đảo. Nên bất kỳ doanh nghiệp nào muốn sống còn với thị trường tiếp thị trực tuyến đều không thể bỏ qua kênh quan trọng khóa học marketing online ngắn hạn này. Vì số lượng người sử dụng khổng lồ của mạng xã hội trên khắp thế giới sẽ là khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp.
    Nghiên cứu của Comscore về 1000 thương hiệu đứng đầu cho thấy trung bình số lượng bạn bè của người hâm mộ trên một trang Fanpage lớn gấp 81 lần số lượng khách hàng của một thương hiệu. Vì vậy marketing online trên mạng xã hội sẽ là một xu hướng hiển nhiên trên toàn thế giới.
    Tương lai của marketing online vẫn chỉ là tương lai
    Tuy rằng có nhiều tiềm năng phát triển nhưng marketing online ở Việt Nam vẫn còn chiếm một thị phần rất nhỏ bé. Và phần lớn các doanh nghiệp vẫn chưa nhận ra được những tiềm năng trong loại hình quảng cáo này. Thêm vào đó là những thông tin ngành hiện không rõ ràng, hầu hết các doanh nghiệp không công bố thông tin trong ngành, hay doanh số của tiếp thị trực tuyến. Tuy nhiên, với hiệu quả cao của marketing online, các doanh nghiệp sẽ có xu hướng tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ, tư vấn marketing online để quảng bá cho dịch vụ của mình. Nên chắc chắn rằng marketing online tại thị trường Việt Nam sẽ có xu hướng tăng trưởng cao trong vài năm tới.

Chia sẻ trang này