Chia sẻ Top 4 cách quảng cáo Facebook, thu hút nhiều traffice về site

Thảo luận trong 'SEO Nội Dung - Content SEO' bắt đầu bởi Gcontent, 20/11/16.

  1. Có lẽ không phải là ngẫu nhiên mà hiện nay coi Facebook là một trong những kênh tiếp thị sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất đối với lĩnh vực kinh doanh online. Đây không chỉ là một mạng xã hội phổ biến, hơn nữa nó còn có một lượng lớn người tham gia không lồ, quảng cáo trên Facebook được đánh giá là một trong những điểm lợi thế hoàn hảo nhất. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách để quảng cáo facebook, để kéo người dùng quay lại website bán hàng nhanh nhất nhé!

    [​IMG]
    Sử dụng lời cảm ơn


    Nhiều người vẫn thường cho rằng, muốn bán được sản phẩm thì phải đưa hình ảnh sản phẩm lên đầu tiên. Tuy nhiên quan niệm đó hoàn toàn sai lầm. Thay vì làm việc đó, bạn hoàn toàn có thể gửi tới khách hàng của mình một thông tin hữu ích, một lời cảm ơn từ những lãnh đạo tới cho khách hàng đã đồng hành và tin tưởng sử dụng sản phẩm của mình.

    Đăng tải video về nội dung hot được cập nhât, không có nội dung quảng bá. Chỉ cần đưa tên thương hiệu, website vào trong đó thôi cũng đã tạo ra được lượng tương tác rất tích cực rồi đấy. Hơn nữa, điều đó cũng khiến khách hàng bị ấn tượng mạnh tới bạn và tạo được tiền đề để họ có thể quay lại website tìm kiếm thông tin hữu ích.

    Quảng bá bằng bài viết chuẩn SEO


    Đưa ra một thông tin mang tính thời sự nhưng có đội chút nội dung viết bài PR, viết bài chuẩn SEO sẽ nâng cao được tính tương tác của khách hàng. Đặc biệt, đây cũng là một chiến lược giúp bạn có thể định hướng được khách hàng trung thành và đem tới lợi nhuận khi kinh doanh. Viết bài PR khôn khéo về sản phẩm, được lồng ghép thông tin giúp lợi nhuận tăng 80% trong tương lai và 20% từ khách hàng hiện tại. Trong khi đó, áp dụng giảm giá chỉ có mức độ chuyển đổi 1% mà thôi.


    Hướng tới đúng đối tượng


    Lựa chọn đối tượng cũng được coi là một trong những điểm quan trọng giúp việc kinh doanh của bạn có đạt được hiệu quả không. Nên chọn ra đối tượng mà sản phẩm hướng tới, còn nếu lựa chọn sai sẽ khiến tỉ lệ chuyển đổi ngày càng kém hơn, không tạo ra được hiệu quả trong kinh doanh. Bạn cần chú ý tới vị trí, ngôn ngữ, độ tuổi mà họ sử dụng.

    Chia sẻ trực tiếp bài viết trên website lên Facebook

    Đây cũng là một cách được khá nhiều người lựa chọn, nhưng hãy đảm bảo rằng bài viết phải có những tiêu chí cụ thể như phù hợp với nhu cầu khách hàng, thông tin mới, hấp dẫn, viết bài SEO đạt chuẩn thì mới tạo ra sự tương tác cao lôi kéo khách hàng tới website bán hàng.
     
  2. homedykisser

    homedykisser

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    3
    Bài viết chuẩn seo & quảng cái facebook liệu có liên quan đến nhau chắc?
  3. haianh123

    haianh123

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    2
    Chắc cũng hơi hơi =)) , vì cơ bản bài viết chuẩn seo là phải hay có ích với ng dùng mà bác :))
  4. danghuunam2

    danghuunam2

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
  5. namvietluat

    namvietluat

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    nói chung chung quá bạn. nói về facebook mình thấy chỉ cần đổ tiền và hoạch định chính sách tốt là sẽ thu lợi nhuận như tiki và lazada đang làm à.
  6. hiepnh12401

    hiepnh12401

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    cách mới nhất bây giờ là duùng video, vì nó tự play, mẹo nhỏ: sử dụng video dưới 16s nó sẽ lặp lại mãi mãi lun
  7. hoangvchung

    hoangvchung

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    mấy cái liên quan đến quảng casco fb thì e chịu chắc phải gáng học thêm
  8. jentruong29

    jentruong29

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Bài viết chung chung quá! Theo mình thấy thì quảng cáo trên fanpage với SEO là 2 cái hoàn toàn khác mà ta
  9. TrangTrang

    TrangTrang

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    mình thấy facebook bá đạo thật, bây giờ chạy quảng cáo tên facebook là cũng đúng sách rồi :)
  10. Minh Duong

    Minh Duong

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Facebook khi mà hết tiền thì tình của nó đối với bạn cũng như hết thui. Nên tạo thương hiệu quảng bá riêng để tạo nguồn khách hàng thụ động và không lệ thuộc vào công cụ nào cả.
  11. VuongHTV

    VuongHTV

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Facebook bây giờ chủ yếu video, thấy video mình cũng dừng lại xem chút nếu cuốn hút

Chia sẻ trang này