Thiết kế gian hàng hội chợ Vietbuild chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi hoatuoionline, 12/7/19.

  1. hoatuoionline Member

    Thiết kế gian hàng hội chợ Vietbuild chuyên nghiệp
    triển lãm hội chợ Vietbuild là nơi hội tụ các thương hiệu, thương hiệu, nơi mà bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty tới người dùng và các đối tác tiềm năng. triển lãm Vietbuild, http://bghome.vn/thiet-ke-thi-cong-noi-that-showroom-dep-can-nhung-yeu-to-gi.html triễn lãm là kênh mà tất cả các công ty, thương hiệu lớn đều muốn có mặt vì số lượng khách hàng tiềm năng siêu lớn có thể khai thác trực tiếp trong thời gian cực ngắn, thay vì tốn rất nhiều tiền, thời gian dành cho PR, tiếp thị dạng khác. Và chú ý quan tâm, để xác nhận sự có mặt của thương hiệu trong lĩnh vực hàng nào đó, sự có mặt chiếm gần 70% sự thành công của thương hiệu trên thương trường.
    Để thu hút quý khách tham gia gian hàng hội chợ Vietbuild thì việc thiết kế thi công gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng, miêu tả nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý trong một không gian nhất định. Trong một thời gian ngắn như vậy, khách hàng với quá nhiều sự lựa chọn, các gian hàng khác cũng có thể là đối thủ cùng ngành nghề hàng, thành ra "Khác biệt hay là chết " cũng sẽ là điều mọi người ưa chuộng bên cạnh yếu tố về thương hiệu, về thiết kế, giá cả, chất lượng sản phẩm dịch vụ.
    Tuỳ vào mục đích sử dụng thì gian hàng có thể chia thành 3 nhóm chính
    Gian hàng Exhibition - gian hàng xúc tiến thương mại
    Gian hàng Sale - gian hàng dành cho bán hàng
    Gian hàng about product - introduction brand activation - gian hàng giới thiệu sản phẩm, kích hoạt thương hiệu
    [​IMG]
    Một gian hàng bán hàng, gian hàng xúc tiến thương mại khi tham gia hội chợ triển lãm Vietbuild cần có đủ các yếu tố sau
    bao gồm:
    + Giám đốc sáng tạo
    + Kiến trúc sư
    + Chuyên gia thương hiệu
    + Chuyên gia marketing
    + Chuyên gia kỹ thuật thi công
    Và đặc biệt là sự giám sát và chỉ đạo trực tiếp của giám đốc ngay tại mỗi công trình. Cùng với việc áp dụng những kỹ thuật, công nghệ mới nhất vào thực tế, và diện tích nhà xưởng 300m2, 50 công nhân kỹ thuật, BGhome đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi luôn cắt cử nhân viên đồng hành cùng khách hàng trong tất cả những ngày diễn ra hội chợ Vietbuild để hỗ trợ khi cần thiết.
    Tính nơi thời điểm hiện giờ, BGhome đã tạo dựng hơn 100 gian hàng tại hội chợ Vietbuild này. Với trải nghiệm thực tiễn, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho người mua tư vấn hiệu qủa và các ý tưởng thiết kế gian hàng độc đáo, cuốn hút nhất Vietbuild.
    Yếu tố quan trọng làm cần một gian hàng, gian xịn quả là sự thu hút, nổi bật của gian hàng; làm sao phải hấp dẫn, mới lạ, chuyển tải được thông điệp ngay khi khách hàng xem vào gian hàng.
    Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế gian hàng, gian hàng cho các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết những vấn đề bạn đang lo lắng khi thực hiện một chiến dịch marketing. Lập một thời gian biểu chặt chẽ, luôn bám sát deadline. Loại bỏ những khoảng thời gian trao đổi cứng nhắc vô ích. Thay vào đó bằng những luận bàn và phác thảo ngay tại chỗ . phần nhiều nhằm hiểu chính xác vấn đề mà thiết kế nên phải giải quyết, đi nơi thiết kế sáng tạo và định hướng đúng tiêu chí.

Chia sẻ trang này