Chia sẻ Seo top Google đơn giản với những tips sau

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO' bắt đầu bởi trantungbtl, 18/6/19.

  1. Hầu hết chúng ta tìm kiếm bất cứ thứ gì khi xuất hiện kết quả tìm kiếm thường truy cập vào link đầu tiên trên Google. Vì vậy nếu trang web của bạn không có mặt ở các thứ hạng cao thì khả năng người dùng ghé thăm trang web của bạn là rất thấp. Trong kinh doanh nếu mà mà số lượng tương tác trang thấp thì đó là một thiệt thòi vô cùng lớn, ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh cũng như doanh thu của bạn

    Cách seo từ khóa lên top google nhanh nhất

    SEO (Viết tắt của Search Engine Optimization) không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Đặc biệt là dân kinh doanh. Đây là phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nhằm nâng cao thứ hạng của một website trên trang kết quả của những công cụ tìm kiếm.

    Nếu bạn muốn tăng lượt truy cập vào website, trước tiên bạn phải có một trang web thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Từ đó thông qua tối ưu hóa từ khóa, người dùng sẽ biết đến trang web của bạn nhiều hơn. Đó gọi quá trìnhlàm SEO.

    Nếu bạn biết cách SEO tốt thì trang web của bạn sẽ luôn xuất hiện ở top Google. Người làm SEO có thể có những chiến lược hướng tới các mục tiêu khác nhau khi tìm kiếm như: tìm từ khóa, tìm video, tìm ảnh, tìm theo khu vực, theo quốc gia và một số loại SEO khác.

    Seo bắt đầu trở nên quan trọng và khẳng định trong nhận thức của các doanh nghiệp trong nước cũng như trên toàn thế giới từ năm 2011, Những người làm kinh doanh online dần nhận thức được giá trị của SEO đối với doanh thu của doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân nào đó. Chúng ta không còn xa lạ với Seo từ khóa. Chúng ta thường tim kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó thông qua 3 công cụ tìm kiếm chính là

    - Google

    - Yahoo

    - Bing

    Cần làm gì để các công cụ tìm kiếm để mắt tới website của bạn?

    Dựa vào tiêu chí đánh giá trang web của các công cụ tìm kiếm (Google, bing, yahoo...) mà các webmaster tự tìm cho mình những phương pháp và lập ra những kế hoạch seo từ khóa khác nhau. SEO có thể coi là một bí quyết hay một kỹ thuật thực sự đối với mỗi nhà quản trị, xây dựng trang web hay đơn giản là người làm trong lĩnh vực Marketing Online.

    Bất kỳ ai trong chúng ta khi sở hữu website cũng đều mong muốn trang web của mình được xuất hiện ở trang thứ nhất (top 10) trên công cụ tìm kiếm của Google. Nội dung tiếp theo cong ty Azaseo xin chia sẻ đến các bạn các kinh nghiệm seo từ khóa đã mang lại những kết quả rất tốt.

    Điều cần thiết trước khi SEO web là phân tích kỹ từ khóa và Google's AdWords Keyword Tool là một trong những công cụ hữu hiệu. Cách chọn từ khóa để seo theo kinh nghiệm của những người đi trước thì nên cân nhắc chọn các từ có độ cạnh tranh cao, sẽ rất khó khi SEO và độ an toàn không cao.

    1. SEO tên miền
    Trong tên miền của bạn chứa từ khóa cũng giúp SEO thuận lợi hơn. Ví dụ: Công ty của bạn là chuyên cung cấp dịch vụ Seo chất lượng và tên công ty là Gcop thì việc đặt tên miên dịch vụ seo sẽ tốt hơn rất nhiều so với tên miền Gcop (Nên ưu tiên chọn .com, .net, .org hay .vn, .com.vn).

    2. SEO từ khóa nhanh nhất ngay trên menu của website
    Lồng từ khóa vào các tiểu mục ở trang chủ, trang giới thiệu hoặc trang dịch vụ,.... . Để có thể làm tốt điều này thì bạn phải lưu ý mỗi website của bạn chỉ nên kinh doanh một vài sản phẩm hay một dịch vụ nào đó, giả sử với nhà đất ở quận 2 thì trên Menu thay vì đặt tên tiểu mục là trang sản phẩm thì thay vào đó, bạn có thể đặt là Nhà đất Thảo Điền.

    Thanh Navigator này giúp người truy cập ấn tượng nội dung chính của trang web, khi cần người dùng sẽ truy cập vào website và nhớ đến ngay đến địa chỉ tìm kiếm thông tin. Giả sử khi người đọc truy cập báo Tuoitre.vn thì họ thường di chuyển đến một số tiểu mục như Tin tức thị trường, tin địa phương... Nhờ vậy, các liên kết này sẽ nhanh chống được chú ý bởi Google và tạo Sitelink. Các Sitelink có tác dụng SEO cực mạnh, mỗi từ khóa trong bài viết được Index thành Sitelink có thứ hạng rất cao.

    3. SEO trong nội dung bài viết
    Google khá gắt gao trong việc viết bài. Bạn phải đảm bảo sao số lượng và chất lượng (không copy nội dung bài khác) đạt tiêu chuẩn với tiêu chí đánh giá của những công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, trong mỗi bài viết phải nhất thiết có chứa từ khó. Nhưng bạn nên lưu ý về số lượng từ khóa trong bài viết không nên quá dày đặc sẽ gây ra phản cảm với người đọc và tạo ra tác dụng phụ.

    Chú ý: Nếu copy nội dung phải để lại backlink đến nguồn, nên Link đến một số liên kết có nội dung liên quan. Khi người truy cập Click vào Link dẫn đến nguồn khác, thì kéo theo đó cũng cải thiện luôn thứ hạng của trang web vì có tính cộng đồng và hơn thế là tuân thủ chính sách bản quyền.

    4. Kết hợp SEO ảnh và video cùng với SEO bài viết
    Một bài viết toàn chữ chắc chắn sẽ không thể thu hút người đọc được rồi. Vậy làm sao để thu hút người đọc cho dù nội dung không được xuất sắc cho lắm. Bạn nên có vài hình ảnh, bên cạnh đó hình ảnh còn giúp SEO thuận lợi, tên file của ảnh cũng là từ khóa, khi chèn ảnh vào bài viết nên có caption cho ảnh (chú thích ảnh) và vào code tạo thẻ Title để mô tả cho ảnh để phục vụ cho việc lồng ghép từ khóa. Nếu bạn có Video để đưa lên youtube thì trong thẻ Title, tags và thẻ mô tả nên chèn nhiều từ khóa.

    Để seo từ khóa hiệu quả, hãy dành thời gian chèn các thẻ Alt & Title cho mỗi ảnh sau khi Publish mỗi bài viết. Đói với Link nên chèn thẻ Title.

    5. Xây dựng nhiều Backlink
    Có rất nhiều cách để tạo backlink để trỏ về trang web của bạn như: Viết blog, đăng các forum (diễn đàn) cùng lĩnh vực, submit danh mục .v..v... càng nhiều backlink trỏ về website của bạn thì càng nâng cao thứ hạng của nó.

    Lưu ý: 3 nguyên tắc chính khi xây dựng backlink là: chất lượng site đặt link, tính liên quan bài viết, vị trí đặt link. Đừng cố spam bằng cách tạo hàng lột link vô nghĩa, chỉ tốn công vô ích và đôi khi nó mang lại kết quả không tốt.

    6. Tạo URL thân thiện với các công cụ tìm kiếm giúp Seo từ khóa google thuận lợi hơn
    Lồng ghép từ khóa vào URL,

    Hãy sử dụng gạch giữa trong URL thay cho khoảng trắng.

    7. Xây dựng kênh mạng xã hội
    Mạng xã hội hiện nay đang rất phát triển. Nắm bắt cơ hội này bạn nên chia sẻ những thứ liên quan đến website của bạn để tăng lượt tương tác .Tương tác website bạn càng cao thì sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao thứ hạng tìm kiếm trang web của bạn.

    8. Đa dạng hóa các nguồn khách đến với trang web của bạn
    Thuật toán của Google liên tục thay đổi. Có thể bạn đang đang nằm top Google nhưng cũng có thể bạn bị tụt vị trí trên bảng xếp hạng. Vì thế, hãy xây dựng cho trang web của mình nhiều nguồn truy cập khác như tham gia các trang mạng xã hội, tạo nhiều website, email marketing, ... Và đừng quên là thông tin mà bạn cung cấp cho khách hàng, người đọc là hoàn toàn hữu ích.

    Hãy liên hệ với chúng tôi dể cập nhật những thông tin hữu ích khác. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

    GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU
    Trụ sở Hà Nội
    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

    Tel: 02439197999

    Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn

Chia sẻ trang này