Chia sẻ Quy trình SEO cơ bản nhất 2017

Thảo luận trong 'SEO Nội Dung - Content SEO' bắt đầu bởi Gcontent, 6/12/16.

  1. Quy trình SEO cơ bản nhất 2017

    SEO - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là tổng hợp các phương pháp, kỹ thuật nhằm tối ưu nội dung bài viết và website, giúp trang web đó trở nên thân thiện với các công cụ tìm kiếm (nổi bật hiện nay như Google, Yahoo,…)


    Quả thật, trong thời đại số hiện nay, SEO có vai trò vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để SEO một website hiệu quả và dễ thực hiện nhất. Ngay dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về quy trình SEO cơ bản để biết bạn cần làm gì?

    Với 4 bước sau đây:

    1. Phân tích thị trường rồi lựa chọn từ khóa

    Việc phân tích thị trường là bước sau khi bạn đã xác định được mục tiêu của doanh nghiệp, công ty mình, từ đó định hướng để phát triển tương lai doanh nghiệp ra sao. Việc nghiên cứu này là bước đầu nền tảng để thực hiện quy trình SEO bởi chỉ khi nắm bắt được xu thế thị trường, tìm ra nhu cầu người dùng và cơ hội phát triển thì mới khẳng định được thương hiệu của mình.

    Hiểu chính mình, hiểu thị trường và còn cần phải hiểu cả đối thủ của mình nữa. Tìm hiểu xem các đối thủ cạnh tranh đang hoạt động ra sao và cách họ SEO, website của họ như thế nào, có thứ hạng ra sao trên máy chủ tìm kiếm.

    Sau đó, hãy nghiên cứu từ khóa. Có rất nhiều công cụ giúp phân tích từ khóa, tìm kiếm từ khóa xu hướng cho bạn. Từ đó tìm ra từ khóa tốt nhất cho mình.

    2. SEO onpage

    SEO onpage là bước tối ưu hóa nội dung cho website. Đầu tiên cần kiểm tra lại code của web, rồi điều chỉnh sao cho thân thiện và được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao, muốn đạt được điều này đòi hỏi bạn phải có sự am hiểu về lập trình.

    [​IMG]


    Ở bước này, cần tối ưu hóa chủ đề, giao diện trình bày rồi tiêu đề, mô tả, từ khóa...Từ đó mới có thể dễ dàng đưa bài viết của mình lên TOP được.

    3. SEO offpage

    Khi đã làm tốt được bước SEO onpage thì SEO offpage chính là bước tiếp sau, nó quyết định hiệu quả và thành công của việc đưa bài, đưa web lên TOP của bạn. Bước này chú trọng đến các liên kết, không chỉ là liên kết nội bộ của các bài trong trang mà quan trọng nhất là liên kết web khác đến web mình. Liên kết mạng xã hội hiện nay được đánh giá là có hiệu quả cực cao, lượng truy cập lớn mà lại còn có độ uy tín.

    4. Phân tích hiệu quả đạt được, điều chỉnh cho phù hợp

    Sau 3 bước của quy trình SEO cơ bản trên bạn nên có sự tổng kết và đánh giá, đó là đo hiệu quả truy cập, quan tâm, hiệu quả kinh doanh, kiểm tra từ khóa và website của mình đã đứng ở vị trí nào trên các công cụ tìm kiếm như Google chẳng hạn, yêu cầu đề ra đạt được hay chưa.

    Xem số lượng các liên kết, nguồn của chúng, luôn cập nhất các xu hướng từ khóa hiện nay để thay đổi, điều chỉnh cho phù hợp.

    Trên đây, là 4 bước cơ bản trong quy trình SEO hiệu quả, để tìm hiểu rõ hơn, hãy đến với những bài viết kỳ sau của chúng mình để khám phá và học tập thêm nhiều điều bổ ích.

    Nguồn: Dịch vụ viết bài chuẩn seo Gcontent.net
  2. laodaigia

    laodaigia

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    "4 bước cơ bản trong quy trình SEO hiệu quả, để tìm hiểu rõ hơn, hãy đến với những bài viết kỳ sau của chúng mình để khám phá và học tập thêm nhiều điều bổ ích.
    " cũng không có gì khác lắm nhỉ
  3. hoachattrantien

    hoachattrantien Member Mem tích cực

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    3
    bài viết rất hữu ích chuẩn bị một năm mới bắt đầu nên học lại rút ra những kinh nghiệm để phát triển dự án tốt hơn 2016 quả là một năm đầy những thách thức cho SEO

Chia sẻ trang này