Thảo luận phương pháp hài hòa SEO và Content Marketing để tạo ra traffic chất lượng

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO' bắt đầu bởi van thu, 4/1/17.

  1. van thu Member

    Content MarketingSEO, theo cách thức so sánh của người Mỹ thì cũng giống như bơ đậu phộng và mứt. Bạn sở hữu thể ăn chúng riêng rẽ và chúng rất ngon. Nhưng chuyện gì xảy ra lúc bạn hài hòa chúng với nhau? Bơ đậu phộng và mứt sẽ bổ sung cho nhau để tạo nên món Sandwich Peanut Butter and Jelly (hay còn được viết tắt là PB&J) cực kì phổ biến và được người Mỹ ưa chuộng.



    ví như bạn muốn nâng cao traffic kiếm tìm cho trang thì bạn cần phải hài hòa 2 "món ăn" là SEO và Content Marketing. Chạy riêng rẽ 2 chiến dịch này sẽ ko đem lại cho bạn lượng traffic lớn như khi phối hợp chúng làm một. sở hữu các đơn vị to, điều này có tức thị bạn cần phải cấu trúc lại doanh nghiệp của mình để Content Marketing và SEO nằm trong 1 phòng. Dưới đây là 7 cách thức phối hợp thông minh SEO và Content Marketing.Nếu muốn biết thêm nhiều kiến thức về seo hãy đến mang diễn đàn seo nhé .



    #1. Tạo nội dung mà ngay cả Wikipedia cũng muốn link đến

    Một trong những nguồn traffic can dự tốt nhất chính là Wikipedia. Trang này hầu như đứng đầu cho mọi kết quả kiếm tìm trên Google và là một trong các trang đa dạng trên web. Tôi đã không trông thấy sức mạnh của Wikipedia cho đến kho tôi nghe bài thuyết trình về Markting tại Comedy Central. Họ nhắc về cách tăng traffic, nhắc tới việc tiêu dùng Wikipedia như 1 phần then chốt trong chiến lược thu hút traffic của mình.

    Điều thú vị hơn nữa là họ đã trông thấy rằng các trang có link trong khoảng Wikipedia có xu thế tạo ra đa dạng backlink trong khoảng những trang khác. Vậy làm thế nào để sở hữu được rộng rãi link trong khoảng Wikipedia? phương pháp thuần tuý nhất là xây dựng phê duyệt việc xây dựng những liên kết gãy của Wikipedia. Wikipedia với chú giải lúc có liên kết gãy để các bạn sở hữu thể chỉnh sửa và thay thế nội dung.

    Để tìm những link chết này, bạn dùng cụm kiếm tìm



    site:wikipedia.com hạng google cần tìm kiếm "dead link"



    ví dụ như site:wikipedia.com dog "dead link"



    Sau lúc click vào kết quả hiển thị sau đấy, hãy sử dụng phương tiện kiếm tìm (tổ hợp phím Ctrl + F) và gõ cụm từ "dead link" để tìm ra các link chết trong phần link tham chiếu của Wikipedia.

    Lấy các con phố dẫn URL đấy rồi đưa lên trang Archive.org, tạo 1 trang tương tự trên trang của bạn (giả sử như nó can dự đến công tác kinh doanh của bạn và người ghẹ thăm trang cũng sẽ thấy nội dung này mang giá trị). Một khi đã tạo được web như vậy, hãy quay trở lại Wikipedia, click chọn Edit ở góc phải trên cùng. Trước ấy hãy nhớ tạo account quý khách và chỉnh sửa 1 vài bài khác trước. Wikipedia sẽ ko muốn người mua của mình thêm link vào trang mà muốn họ chỉnh sửa nội dung cũng như tiếp diễn mang lại giá trị cho cùng đồng khách hàng Wiki.



    giả dụ muốn dụng cụ nâng cao hơn, hãy đưa URL của link gãy ấy vào Ahrefs để mang được danh sách phần lớn phần nhiều những trang có liên kết tới trang chết. Sau ấy bạn có thể yêu cầu thay trang chết bằng link tới trang của bạn. Để sử dụng công cụ này hiệu quả, hãy tụ họp chọn lọc các trang web mang mức độ can dự về Từ khóa và người kẹ thăm. mang thể bạn sẽ tham vun đắp trong khoảng link chết nhưng đừng để chúng có đến toàn những trang không phù hợp trên trang của mình.



    #2. Viết nội dung dựa trên hạng cao

    Đừng viết chỉ để viết. Hãy viết dựa trên những gì người ké thăm trang muốn đọc cũng như hạng google mà bạn hướng tới. Dù dữ liệu tìm kiếm bị cho là "not provided" thì bạn vẫn sở hữu thể sắm ra Từ khóa nào đang kéo traffic bằng cách thức sử dụng những Thống kê của Google Analytics.



    Một khi đã có được danh sách số 1 mà mình nhắm tới, hãy khởi đầu xây dựng nội dung tiếp giáp với chúng và đảm bảo là chủ đề đó bổ ích cho người xem. then chốt của việc nâng cao traffic thành công với mô hình này là tiêu dùng tham chiếu chéo tư khóa mà bạn viết trong nội dung mang Google Trends. tỉ dụ như viết về các nội dung đang với thiên hướng đi lên sẽ giúp traffic đi lên nhưng giả dụ chọn lựa những chủ đề đang đi xuống thì trang sẽ mang traffic ngày một giảm.



    #3. Tạo nội dung chất lượng trước lúc hướng tới số lượng

    lúc Google mới có mặt trên thị trường, bạn có thể tạo ra bất kì kiểu nội dung nào mà vẫn sở hữu hàng nghìn lượt xẹp thăm. Giờ đây thì Google đã sáng tạo hơn, thuật toán với thân xác định và xếp hạng nội dung chất lượng, ko còn hiển thị nội dung chất lượng kém nữa. vì vậy, bạn cần quy tụ tạo ra nội dung chất lượng và sở hữu chiều sâu. Tại sao? Bởi vì độ dài trung bình của 1 trang web xếp hạng 1 trên Google là ít ra 2,000 từ. Moz cũng là 1 công cụ phân tích để xem mối địa chỉ giữa số từ với backlink bởi càng với phổ thông backlink thì trang càng sở hữu thứ số 1.



    ngoài ra, phê chuẩn In-depth Articles của Google, bạn cũng sở hữu thể tăng traffic cho các nội dung bài viết chuyên sâu của mình. Điều mà chúng tôi tìm ra là những trang với số từ nhàng nhàng 2,183 từ thường được nâng cao traffic tốc độ hơn. Một lúc đã có thể viết 1 bài sở hữu nội dung chi tiết và mang chất lượng, bạn có thể chuyển đổi sự chú ý của mình sang số lượng.



    #4. Đừng quên mục nghi vấn thường gặp FAQ

    Bằng phương pháp dùng Qualaroo hay Survey Monkey, bạn mang thể biết được tại sao người ké thăm lại không thể biến thành khách hàng. phần lớn những gì bạn cần làm là hỏi họ những câu sau:



    Bạn muốn thấy điều gì khác trên trang?

    Lý do gì mà bạn ko muốn trở nên 1 người dùng của chúng tôi?

    Bạn quan tâm gì tới sản phẩm và dịch vụ?

    Bằng cách trả lời những nghi vấn này, bạn có thể tìm ra khởi thủy tại sao người ké trang lại không thể phát triển thành người mua. Bạn cũng sở hữu thể hỏi chính lực lượng làm việc của mình hoặc đào sâu hơn vào hòm thư tương trợ để tìm ra các nguyên cớ khác. Một khi đã sở hữu được danh sách các thắc mắc và mối quan tâm của người kẹ thăm, hãy tạo mục FAQ để tư vấn những nghi vấn đấy.



    #5. Tạo blog can dự để người mua đăng bài

    Càng mang đa dạng link thì thứ hạng trang càng cao. Bằng bí quyết xây dựng 1 blog sở hữu nội dung liên quan cho khách đăng bài (công cụ guest-post), bạn với thể vun đắp link can dự và kéo traffic can dự. Tôi cũng đã đăng bài bằng guest-post 61 lần trên 49 trang blog marketing khác nhau. Trong các bài đăng này, tôi đưa link ngược trở lại trang Quick Sprout khi mang liên quan và không bao giờ tiêu dùng đoạn text mang kết liên là hạng nhất tôi muốn tiêu dùng (rich anchor text). Bằng phương pháp này, tôi ko chỉ tăng lượng traffic tham chiếu mà còn nâng cao cả lượng traffic tìm kiếm.



    nếu như bạn muốn tăng lượng traffic có can hệ, hãy cân đề cập những vấn đề dưới đây:



    Chỉ sử dụng guest-post trên những trang liên quan.

    ko cố "điều khiển" bộ kiếm tìm bằng phương pháp kéo link tới trang của bạn mà chỉ link lúc nó hữu ích cho người đọc.

    giảm thiểu tiêu dùng rich anchor text (sử dụng đoạn văn bản gắn link là từ khóa).

    #6. tập hợp vào chuyển đổi gián tiếp

    nếu bạn chỉ tập hợp sử dụng SEO để kéo traffic bằng hạng cao để mong chuyển đổi thì bạn đang tự giới hạn lượng traffic mình có thể nhận được. Bằng phương pháp quy tụ giúp các người mua lý tưởng khắc phục vấn đề của họ trên blog, bạn sẽ nhận được traffic trong khoảng những hạng cao tìm kiếm bất chợt mang can dự, dù chúng không chuyển đổi tức khắc.

    #7. Đừng quên sử dụng những liên kết ngang cross-link

    Thêm nội dung vào trang vẫn chưa đủ. Bạn nhu yếu liên kết ngang (hay liên kết nội bộ - cách kết liên các trang khác nhau của bạn) tới nội dung của mình. khi bạn mang phổ quát trang thì khó mà tạo ra 1 cấu trúc tảng mang thể đảm bảo tất cả các trang được index. đó là nguyên nhân tại sao bạn cần dùng cross-link. Chỉ cần lưu ý là hãy chu đáo vì nếu dùng rộng rãi rich anchor text thì bạn sẽ gặp vấn đề.

Chia sẻ trang này