Phần mềm quản lý bán hàng ePos

Thảo luận trong 'Phần Mềm' bắt đầu bởi NguyenDung, 15/9/15.

  1. NguyenDung New Member

    Phần mềm quản lý bán hàng ePos là gì?
    ePos là hệ thống quản lý bán hàng thông minh xây dựng trên cơ chế điện toán đám mây toàn diện, với khả năng hoạt động độc lập khi không có internet cũng như tương thích trên các thiết bị giúp việc quản lý dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Phần mềm ePos tăng khả năng quản lý bán hàng.

    ePos được xây dựng ra nhằm đảm bảo việc quản lý thu chi, nhập xuất hàng hoá một cách chính xác nhất, những hàng hoá tồn kho được lưu lại từng hoá đơn cũng như việc kiểm kho được làm chặt chẻ, bạn có thể kiểm kho và cân bằng kho của mình thường xuyên nhằm phát hiện thất thoát một cách sớm nhất.

    Loại hình kinh doanh nào nên sử dụng phần mềm ePos.

    Bất kể doanh nghiệp lớn nhỏ hay cửa hàng kinh doanh bán lẻ nào đều cần quản lý thu chi chặc chẻ cũng như quản lý hàng hoá mình một cách thông minh, nếu cửa hàng có 100 sản phẩm thì việc kiểm tra xem nó còn hàng hay không để nhập hàng là một vấn đề nan giản, ePos giúp cho bạn việc này chỉ trong vòng 5 giây bạn sẽ có kết quả còn hàng hay không.

    Xem thêm tại đây : http://epos.com.vn/noi-dung/gioi-thieu-258.html

Chia sẻ trang này