Chia sẻ Nội dung chiến lược tiếp thị - Lời khuyên cho Mỗi trang web kinh doanh

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO' bắt đầu bởi xuanminh2202, 12/10/15.

  1. "Nội dung là vua". Cụm từ đó đã được lặp lại hàng triệu lần. Tuy nhiên, chiến lược tiếp thị nội dung vẫn khó nắm bắt với nhiều chủ doanh nghiệp. "Nội dung" đề cập đến bất cứ điều gì gây ra thăm để quay trở lại một trang web, cũng như những gì làm cho họ muốn ở lại một trang web. Nhưng không chỉ có nội dung sẽ làm. Hôm nay, đó là nội dung chất lượng cao mà giữ du khách quan tâm. Và có rất nhiều chiến thuật xây dựng liên kết trong đó tiếp tục làm việc cũng như họ đã làm một thập kỷ trước.
    Link Baiting
    [​IMG]Nhiều chuyên gia cho rằng liên kết baiting có thể là lựa chọn tốt nhất mà mục đích là để xây dựng liên kết một chiều. Link baiting liên quan đến việc tạo ra nội dung chất lượng cao sẽ làm cho con người liên kết đến trang web của bạn. Link baiting cũng là một chiến lược tiếp thị nội dung liên quan đến việc không có rủi ro, như thể có ai đó không thấy giá trị trong bài viết của bạn, họ chỉ đơn giản là liên kết đến nó. Liên kết xây dựng cũng cho phép hai điều cần được thực hiện cùng một lúc; được liên kết gửi đến trang web của bạn, và xếp hạng trang web của bạn với các công cụ tìm kiếm bằng cách sử dụng các từ khóa trong nội dung gửi của bạn.
    Blog Bình luận
    [​IMG]Trong quá khứ, Blog cho ý kiến sử dụng là một phương tiện rất hữu hiệu để xây dựng các liên kết đến một trang web.Hôm nay, nó là một phương pháp gây nhiều gây tranh cãi giữa các chuyên gia. Nhưng chuyện này có nghĩa rằng blog cho ý kiến là một chiến thuật vô dụng. Khi các blog có nội dung chất lượng và có lượng độc giả lớn được nhận xét trên, kết quả có thể trang xếp hạng tốt và lưu lượng truy cập cao.Tuy nhiên, nó rất quan trọng để đảm bảo rằng bất kỳ ý kiến đăng là có giá trị cho độc giả, và không chỉ là một cái cớ để chèn các từ khóa.
    Social Media Sharing
    Một cân nội dung ngon và một nhúm seo từ HeadChannel Ltd.
    Nếu một mục tiêu là để thu hút du khách đến từ các mạng xã hội khác nhau vào một trang web, sau đó chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội là một nội dung vô cùng hữu ích quá trình tiếp thị. Chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội cho phép các doanh nghiệp để chia sẻ một cái gì đó trong một mạng xã hội mà một thành viên mạng tìm đủ thú vị để chia sẻ trên trang web của họ, mà từ đó dẫn đến một liên kết. Tất nhiên, hiệu quả của phương pháp này phụ thuộc vào cách thường một doanh nghiệp sử dụng một hoặc nhiều hơn các mạng xã hội để đăng nội dung.
    Ego Baiting
    [​IMG]Baiting Ego là một chiến lược tiếp thị nội dung mà các mục tiêu cá nhân cụ thể. Mục tiêu chiến lược tiếp thị nội dung này là để đảm bảo các liên kết gửi đến từ những người đặc trưng trong tác phẩm. Baiting Ego liên quan đến bốn bước, mà là những nghiên cứu của các cá nhân, việc tạo ra các nội dung, liên lạc với các cá nhân được đề cập, và sau đó theo dõi với họ. Baiting Ego có thể là một cách tuyệt vời để có được các liên kết từ các trang web cao cấp.




    Guest Blogging
    [​IMG]
    Khách blog về cơ bản có nghĩa là trở thành một nhà cung cấp nội dung. Nó liên quan đến việc tạo ra chất lượng cao và bài viết thông tin về một chủ đề không bao phủ bởi bất cứ ai khác. Các phương pháp khác liên quan đến blog của khách tạo danh sách giám tuyển, xây dựng một Infographic, hoặc quay một video.

    White Paper thông
    [​IMG]Một tờ giấy trắng là một mảnh lai của văn bản kết hợp các yếu tố của một tập tài liệu của công ty với những người của một tờ tạp chí để giúp các nhà văn trở thành một chuyên gia trong niche của họ. Các giấy trắng có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau để tiếp thị nội dung, có khả năng tạo ra các dẫn, nâng cao hình ảnh thương hiệu của một doanh nghiệp và đưa các sản phẩm và dịch vụ đi đầu trong tâm trí khách hàng.
    Bonus: 5 chưa được khai thác Backlink Nguồn
    Một cách để truy cập vào một nguồn backlink chưa được khai thác là để cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên blog trong không có chi phí. Chỉ cần tìm các blogger trong nick name của bạn và liên hệ chúng với đề nghị của bạn, chỉ yêu cầu cho một vấn đề viết trên blog của mình hoặc xem xét bằng văn bản.
    Nếu bạn đang tìm kiếm backlinks từ các trang tin tức chính quyền, xem xét việc đăng ký một dịch vụ mà sẽ cảnh báo bạn khi một phóng viên đang tìm kiếm một nguồn. Sau đó, chỉ đơn giản là đáp ứng yêu cầu niêm yết thông tin của bạn và một số lời khuyên rằng sẽ giúp họ.
    Mua các tên miền hết hạn mà có nhiều liên kết có thể là một cách hiệu quả chi phí để có được chữ ra về bạn. Đơn giản chỉ cần mua, và sau đó tải lên các nội dung chất lượng của bạn.
    Làm việc sử dụng một profile Google+ hiện tại cũng có thể có nghĩa là rất nhiều liên kết, vì nó cho phép những người 'làm theo' liên kết. Điều này sẽ đòi hỏi rất nhiều sự tương tác.
    Liên kết thư mục được dùng như một phương pháp tiếp thị nội dung đã chết.Nhưng bằng cách đi nơi không nhiều người làm, bạn có thể nhận được backlinks bạn mong muốn.
  2. kynanggame

    kynanggame

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    38
    Bạn có biết cái từ baiting là gì không, mà đăng bài ở đâu sao không ghi nguồn thế, copy thế này nên để lại nguồn cho lịch sự đó
  3. xuanminh2202

    xuanminh2202

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    12
    kinh nghiệm nước ngoài ..... lấy 3 bài thêm chú mấm múi nửa mới ra đc 1 bài đó bạn . dịch có bị lổi bạn thông cảm
  4. seott90

    seott90 =>Seo Tụt Top<= Thành viên BQT Super Mod

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    142
    hj mình nghĩ bạn nên viết theo ý hiểu thì tốt hơn, hoặc bạn trích đoạn enghlist rồi bạn có thể giải thích, như vậy người nào biết enghlist họ cũng hiểu hoặc k biết thì cũng tham khảo của bạn
  5. xuanminh2202

    xuanminh2202

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    12
    ok mình rút kinh nghiệm nhé bạn

Chia sẻ trang này