Những Mẹo Xây Dựng Content marketing Chốt Khách Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'SEO Nội Dung - Content SEO' bắt đầu bởi Huỳnh Lập, 31/10/16.

  1. Xây dựng content marketing cho dịch vụ digital marketing chốt khách hàng nhanh chóng, hạ gục khách hàng ngay trên web, trên quảng cáo của bạn.

    Content là cái mà khách hàng sẽ nhìn thấy và tương tác trực tiếp với khách hàng, cho nên content marketing mang một sứ mạng sẽ là cầu nối gắn kết giữa nhà quảng cáo và khách hàng với nhau. Quảng cáo của bạn thành công đến đâu nó phụ thuộc vào chất lượng content, ngôn từ quảng cáo, nội dung quảng cáo của bạn rất nhiều.

    Khách hàng sẽ quyết định mua hàng ngay hay sẽ tin tưởng và sản phẩm của bạn nó phụ thuộc rất nhiều vào nội dung quảng cáo mà khách hàng nhìn thấy, nó uy tín đến đâu và tốt như thế nào sẽ phụ thuộc vào cảm nhận của khách hàng dành cho quảng cáo của bạn chứ không phải do những gì bạn nói.

    [​IMG]

    Dịch vụ marketing online đơn vị xây dựng content marketing bán hàng, chốt khách hàng bằng ngôn từ. Với những cách làm sau đây bạn có thể xây dựng một nội dung quảng cáo để chốt khách khá lý tưởng.

    1. Nội dung quảng có là một câu chuyện có thật và mang một ý nghĩa thực tế.

    Content marketing là cả một nghệ thuật viết và sử dụng ngôn từ lập luận chuyên nghiệp và phải có sức thuyết phục cao. Quảng cáo của bạn mang một ý nghĩa, nó chứa một thông điệp mà doanh nghiệp của bạn muốn gửi đến khách hàng đầy ý nghĩa, khiến cho người xem không thoát khỏi sản phẩm của bạn. Và phải cho họ biết rằng quảng cáo của bạn đang nói về gì và tại sao họ phải sử dụng.

    2. Xây dựng nội dung nhắm vào từng mục tiêu, đối tượng khách hàng.

    Mỗi một đối tượng mục tiêu khách hàng sẽ có một cách xây dựng content khác nhau phù hợp với hành vi và sở thích của từng người.

    3. Tiêu đề quảng cáo Hay, Độc, Lạ và bám sát nội dung quảng cáo.

    Theo các nghiên cứu thì những quảng cáo có tiêu đề hấp dẫn, tạo sự tò mò, khiêu khích người đọc luôn có lượt xem nhiều hơn các chủ đề quảng cáo thông thường giới thiệu sản phẩm.

    4. Nội dung phải cô đọng được những điểm chính, điểm nhấn mạnh mà chúng ta cần nói đến.

    [​IMG]

    5. Không nên tự PA cho bản thân mình quá nhiều.

    Hãy xây dựng content chia sẻ và tư vấn thay vì lúc nào cũng viết content giới thiệu cho sản phẩm/dịch vụ của mình, tự nói mình tốt gây nên những phản ứng trái chiều.

    6. Mang đến cho khách hàng những giải pháp những chia sẻ hữu ích.

    Khách hàng luôn cần những giải pháp tốt nhất, những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, đừng nên tìm cách đào sâu vào túi tiền và kiếm các lấy tiền của khách hàng sẽ làm cho khách hàng có những cái nhìn xấu về sản phẩm và doanh nghiệp của bạn.

    7. Tương tác với khách hàng và thu hút những phản hồi tốt nhằm tăng sự uy tín.

    Content marketing - Nội dung tiếp thị quảng cáo mang một sức mạnh vô hình giúp khách hàng có quyết định nhanh chóng để đi đến sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn.

    Công ty dịch vụ digital marketing nhận làm content marketing, marketing online cho các doanh nghiệp hiện nay.
     
  2. QuangHai

    QuangHai

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    4
    Mình cũng đang sử dụng cách viết nội dung nhắm vào từng mục tiêu, đối tượng khách hàng và thấy cách này rất có hiệu quả

Chia sẻ trang này