Thảo luận Nguyên nhân khiến thời gian xét duyệt quảng cáo kéo dài

Thảo luận trong 'Pay Per Click - Google Adword' bắt đầu bởi trantungbtl, 19/6/19.

  1. Khi chạy quảng cáo Google adwords chắc chắn bạn cũng hiểu được một số quy tắc nhất định trong các mẫu quảng cáo. Google không cho phép mẫu quảng cáo Adwords của doanh nghiệp bạn có chứa đến một số từ như rượu, cờ bạc, ma túy,..... Nếu các mẫu quảng cáo không chứa những từ này thì quảng cáo có thể được phê duyệt và hiển thị trong vòng từ 3 đến 5ph. Google tính phí trên mỗi lần click (PPC) hay còn gọi là pay per click. Còn trong trường hợp quảng cáo của bạn phải mất một khoảng thời gian dài để được hiển thị thì lý do có thể là vì:

    - Bước đầu tiên bạn cần vào trong phần quản lý để kiểm tra xem quảng cáo của doanh nghiệp bạn đang ở trạng thái nào, đang xem xét, đủ điều kiện hay đã được chấp chuận. Nếu trạng thái đang là đang xem xét thì bạn cần kiểm tra và thực hiện lại các điều chỉnh trên mẫu quảng cáo của mình, trong đó bạn có thể loại bỏ một số từ ngữ không phù hợp, kiểm trang lại trang đích, mức độ liên quan của những gì hiển trên phần nội dung quảng cáo bao gồm chất lượng trang đích, nội dung mẫu quảng cáo và các từ khóa . . .

    - Nguyên nhân thứ hai có thể khiến quảng cáo của doanh nghiệp bạn không thể hiển thị đó chính là việc bạn đang đặt một giá thầu quảng cáo chưa thực sự tốt cho mẫu quảng cáo của mình, điều này khiến cho quảng cáo đủ điều kiện được xét duyệt nhưng vẫn không thể hiển thị. Lý do là vì giá thầu quảng cáo của bạn đang thấp hơn các đối thủ cạnh trang khác trong khi số lượng vị trí hiển thị quảng cáo trên Google Search là hạn chế

    - Một nguyên nhân nữa là tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp bạn đã vi phạm các chính sách quảng cáo của Google trong nhiều lần trước đó, lúc này các quảng cáo được tạo ra từ tài khoản sẽ được xem xét kỹ hơn, mất nhiều thời gian hơn. Trong trường hợp này, nếu muốn nhanh hơn các bạn có thể tạo một tài khoản quảng cáo mới và bắt đầu các chiến dịch trên tài khoản này

    Ngoài ra thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng khi bạn nhập không khớp giữa thông tin tài khoản thẻ và thông tin thanh toán, điều này có thể kéo dài thời gian xét duyệt của Google đối với các mẫu quảng cáo. Tuy nhiên thực thế là không phải như vậy, yếu tố này không hề có liên quan gì đến thời gian xét duyệt quảng cáo của Google, Google cũng không hề dựa trên yếu tố đó để xem xét thời gian hiển thị của quảng cáo. Đối với các thông tin như địa chỉ mail, số điện thoại liên hệ, các thông tin liên quan khác, nếu như bạn nhập sai có thể tiến hành xác minh lại với Google là được

    Đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay, việc quảng cáo có được xét duyệt hay không và thời gian xét duyệt là bao lâu sẽ là một trong những yếu tố có ý nghĩa quyết định đến chiến lược phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp này. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi đa số các nhà làm quảng cáo, các doanh nghiệp họ đang dành sự chú trọng và quan tâm nhiều hơn đến vấn đề này. Quảng cáo được xét duyệt nhanh chóng sẽ tạo tạo ra một lợi thế kinh doanh tốt, là tiền đề vững chắc để các doanh nghiệp có được sự thành công đối với các hoạt động kinh doanh quảng cáo trên Google của mình


    Hi vọng với những thông tin chia sẻ vừa rồi sẽ giúp cho bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo Google đồng thời giúp bạn tránh được những lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

    GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU
    Trụ sở Hà Nội
    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

    Tel: 02439197999

    Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn

Chia sẻ trang này