Nên chọn hình thức SEO hay quảng cáo Google Adwords?

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO' bắt đầu bởi Thuong0612, 27/6/18.

  1. Khi bạn học làm seo, chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc không biết làm seo hay quảng cáo Google Adwords tốt cho doanh nghiệp. Biết được điều đó, hôm nay, tôi sẽ chia sẻ cho bạn một bài viết về chủ đề này giúp bạn giải đáp thắc mắc trên. Vậy bài viết này cho bạn biết những gì, bạn cùng tôi tìm hiểu nhé!

    SEO là gì?
    Khi bạn mới bắt đầu học seo, chắc bạn đã biết khái niệm về Seo. Vì thế, chỉ nhắc lại một cách dễ hiểu.

    SEO là tập hợp những phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trên thanh công cụ tìm kiếm Google, nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy website của bạn một cách nhanh nhất.

    Lợi ích khi dùng SEO

    · Chi phí cho một chiến dịch marketing Online rẻ.

    · Quảng bá web đến đúng đối tượng quan tâm.

    · Tiếp cận số lượng lớn khách hàng.

    · Khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào Google, qua đó sẽ tin tưởng những website mà Google xếp thứ hạng cao.

    · Từ khóa xuất hiện trên google chậm sau 1-3 tháng hoặc 6 tháng nên không phù hợp cho quảng cáo theo mùa vụ.

    Google Adwords là gì?
    Quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC).

    Lợi ích khi dùng quảng cáo Google Adwords

    · Nhanh chóng triển khai hoặc dừng chiến dịch quảng cáo bất kỳ lúc nào.

    · Có thể giới hạn sự xuất hiện của quảng cáo theo phạm vi địa lý.

    · Chỉ trả tiền khi có khách hàng click quảng cáo ghé thăm website của quý khách.

    · Xác định được mức ngân sách quảng cáo theo ngày, tháng một cách linh hoạt.

    · Thông điệp quảng cáo xuất hiện tương ứng với các từ khóa.

    · Nhanh chóng thay đổi, tùy biến các thông điệp quảng cáo.

    Nên lựa chọn dịch vụ SEO hay quảng cáo Adwords cho doanh nghiệp
    SEO và Google Adwords là hai hình thức sử dụng nhằm mục đích cuối cùng xép hạng website lên Top 1 Google. Tuy nhiên, bạn phải dựa vào vào nhiều yếu tố để chọn hình thức nào phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

    Hôm nay, bạn cùng tôi phân tích khi nào nên chọn SEO, khi nào nên chọn quảng cáo Google Adwords thông qua 3 yếu tố chính sau:

    · Lĩnh vực hoạt động website

    · Độ khó của từ khóa

    · Tuổi thọ website

    Cần lưu ý những gì khi chọn hai hình thức Marketing Online?
    Cho dù bạn chọn hình thức nào đi chăng nữa, điều quan trọng nhất, khi khách ghé thăm website họ có tim tưởng vào sản phẩm, dịch vụ của mình hay không? Vì thế, bên cạnh việc quảng bá website, bạn phải dành thời gian chăm sóc website của mình để nó thân thiện với người dùng. Vậy bằng cách nào để thực hiện điều này? Bạn có thể tham khảo cách tôi giới thiệu dưới đây nhé.

    · Tối ưu Seo Onpage tức là tối ưu chính bên trong website. Về mặt nội dung đến hình ảnh phải thật sự gây ấn tượng với khách hàng.

    · Luôn cập nhật nội dung mới mẻ nhưng cần đúng người đúng thời điểm

    · Kết hợp với giao diện chuẩn SEO: hài hòa về màu chữ, kiểu chữ sao cho người đọc thích thú mỗi khi ghé thăm website của bạn

    Trên đây là những chia sẻ của tôi, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về cách chọn hai hình thức này, bạn có thể xem bài viết “Cùng nhìn lại Seo. Nên chọn hình thức SEO hay quảng cáo Google Adwords?

    Chúc bạn thành công!

Chia sẻ trang này