Chia sẻ Lý do khiến mọi người cần chiến lược quảng cáo online

Thảo luận trong 'Kiến Thức Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 20/4/18.

  1. Bạn có thể không biết đối tượng trực tuyến hay là thị phần của mọi người
    Có lẽ mọi người có thể không hiểu thị trường trực tuyến của mọi người: khác cùng với các kênh quảng cáo truyền thống cùng với các loại hình người tiêu dùng khác nhau về hành vi, đối thủ cạnh tranh, và các tùy chọn cho các phương tiện tiếp thị quảng cáo. Có nhiều công cụ tuyệt vời có sẵn từ các nền tảng kỹ thuật số, nơi chúng ta có thể tìm ra mức độ nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi khuyên mọi người nên thực hiện phân tích tìm kiếm bằng phương pháp dùng Công cụ lập plan từ khóa của Google để xem phương pháp mọi người thu hút họ vào trang web của mọi người, hay là xem có bao nhiêu người quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ hay là lĩnh vực của mọi người thông qua Facebook IQ. tham khảo thêm: quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay.
    Đối thủ cạnh tranh hiện tại và mới thành lập có thể dành thị phần
    Nếu mọi người không dành đủ nguồn lực cho quảng cáo kỹ thuật số hay là mọi người đang dùng một phương pháp tiếp cận mà không có chiến lược cũng được xác định rõ ràng, thì đối thủ cạnh tranh của mọi người có thể dành thị phần của mọi người!
    Bạn không có một đề xuất giá trị
    Một đề xuất giá trị cùng với người tiêu dùng trực tuyến cũng được xác định rõ ràng, phù hợp cùng với các người tiêu dùng mục tiêu khác nhau có thể có tác dụng giúp mọi người phân biệt dịch vụ trực tuyến của mọi người và khuyến khích người tiêu dùng hiện tại và người tiêu dùng mới mua hàng và trung thành cùng với thương hiệu. Phát triển một chiến lược quảng cáo nội dung cạnh tranh là chìa khóa vì nội dung là điều thu hút khán giả của mọi người thông qua các kênh khác nhau như tìm kiếm, mạng xã hội, quảng cáo qua email và trên blog của mọi người.
    [​IMG]
    Bạn không biết người tiêu dùng trực tuyến của mọi người đủ
    Người ta thường nói rằng kỹ thuật số là "phương tiện đo lường cũng được nhiều nhất từ trước tới nay". Nhưng Google Analytics có thể chỉ cho mọi người biết khối lượng truy cập chứ không phải cảm xúc của khách truy cập, họ nghĩ gì? Bạn cần phải dùng các hình thức khác của công cụ phản hồi khách hàng trang web để xác định điểm yếu của mọi người và tiếp theo giải quyết chúng.
    Bạn không tích hợp?
    Mọi người đều đồng ý rằng phương tiện tiếp thị kỹ thuật số hoạt động tốt nhất khi kết hợp cùng với phương tiện tiếp thị truyền thống. Chúng tôi luôn khuyên mọi người nên phát triển một chiến lược quảng cáo kỹ thuật số tích hợp và một khi chuyển đổi kỹ thuật số hoàn thành các hoạt động quảng cáo kỹ thuật số có thể là một phần của plan quảng cáo của mọi người và một phần của chiến lược thương mại như thường lệ.
    7. Không có đủ người / ngân sách cho quảng cáo Kỹ thuật số như tầm quan trọng của nó
    Nguồn lực không đầy đủ dành cho việc lập plan và thực hiện quảng cáo trực tuyến và có thể có thể làm cho nó khó đáp ứng các mối đe dọa từ đối thủ cạnh tranh hiệu quả nhanh hơn.

Chia sẻ trang này