Thảo luận Local seo (Seo Map) - 6 Chiến lược SEO địa phương cho các doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Bản đồ - Maps' bắt đầu bởi cogihot2011, 13/9/15.

  1. Sao một khoảng thời gian nghiên cứu Seo Local map, hôm nay mình xin chia sẽ một số cách phổ biến cơ bản để các bạn có thể thực hiện việc Seo google map cho website của mình:

    1. Tạo địa phương Địa điểm trang

    Tất nhiên, bước đầu tiên là đảm bảo rằng bạn có một trang doanh nghiệp địa phương cho tất cả ba công cụ tìm kiếm (có nghĩa là bạn sẽ có ba danh sách khác nhau và bảng điều khiển để quản lý). Bạn có thể truy cập ở đây cho Bing và ở đây cho Yahoo YHOO + 0,2% để bắt đầu. Bạn có thể truy cập vào đây để bắt đầu với Google. Tất cả bạn cần làm là điền thông tin doanh nghiệp của bạn như địa điểm, số điện thoại, giờ, vv và sau đó bạn sẽ được tất cả các thiết với một tài khoản.

    2 Tối ưu hóa và đúng Phân loại trang của bạn.

    Đầu tiên, tối ưu hóa các trang địa phương của bạn có nghĩa là tải lên một số lượng tốt của ảnh (thảo luận sau này trong bài viết này), chi tiết số giờ hoạt động, và danh sách các dịch vụ cung cấp.
    Thứ hai, phân loại doanh nghiệp của bạn một cách chính xác thực sự là một trong những bước quan trọng nhất để tối ưu hóa cho tìm kiếm địa phương. Một số công cụ tìm kiếm địa phương cung cấp cho bạn khả năng đặt doanh nghiệp của bạn vào 2-5 loại để giúp họ hiểu những gì doanh nghiệp của bạn không.Theo Moz địa phương , (trước đây là GetListed.org) công cụ tìm kiếm sẽ "không hiển thị một doanh nghiệp mà không được phân loại, hoặc thậm chí tồi tệ hơn, mis-phân loại cho một tập hợp các từ khóa."

    3. Trích dẫn kinh doanh chính xác

    Bạn cần phải chắc chắn rằng tất cả các thông tin của bạn sẽ được điền và bạn có phù hợp NAP (tên, địa chỉ, điện thoại) dữ liệu cho công ty của bạn trên tất cả. Có thể là doanh nghiệp của bạn đã được liệt kê ở đâu đó bởi một người khác, nhưng đừng hoảng sợ! Tất cả bạn cần làm là tuyên bố bảng liệt kê này, thường được gọi cũng như một trích dẫn. Bạn có thể yêu cầu một trích dẫn bởi lần đầu tiên tìm kiếm để xem nếu có một doanh nghiệp khác cùng tên với cùng một vị trí. Một vài lời khuyên:
    Sử dụng một công cụ như Yext hoặc Localeze để giúp nhìn thấy nơi mà danh sách địa phương của công ty bạn được tìm thấy trực tuyến.
    Xem xét sử dụng Google MapMaker để tìm kiếm các doanh nghiệp của bạn và số điện thoại để giúp bạn xem nếu có bất kỳ danh sách trùng lặp.
    Tìm kiếm các tên gọi khác nhau của doanh nghiệp. Nếu bạn đã có một danh sách tạo ra, thông tin được thu thập từ khắp nơi trên web để nó có thể là không chính xác!
    Bạn sẽ phải xác minh rằng bạn là chủ sở hữu của doanh nghiệp của bạn bằng email, điện thoại, hoặc thư có thể truyền thống. Các dịch vụ như Yext và Localeze cũng có thể đẩy nhanh quá trình này bởi vì họ cũng có thể giúp bạn tạo ra những trích dẫn hoặc làm cho họ đồng đều hơn để tất cả các thông tin địa phương của bạn trên web là chính xác.

    4 Đánh giá trực tuyến

    Theo một nghiên cứu được công bố trên Công cụ Tìm kiếm, Google sẽ xem xét đánh giá như là một yếu tố quan trọng để xếp hạng về thiết kế băng chuyền mới;Tuy nhiên, nhiều hơn bất cứ điều gì đánh giá của bạn cho người dùng Google người nhìn thấy công ty của bạn trên SERP. Đánh giá là cách nhanh chóng và dễ dàng cho người tiêu dùng để quyết định liên kết họ muốn nhấn chuột. Dưới đây là một ảnh chụp màn hình của một số các đánh giá bạn sẽ thấy ngay trên một SERP:


    May mắn thay, có rất nhiều cách khác nhau để cải thiện số của bạn ý. Bạn không muốn có bất kỳ đánh giá giả mạo hoặc cung cấp bất kỳ quà tặng cho những người đem lại cho bạn ý kiến (bạn muốn họ được tự nhiên), nhưng bạn có thể đặt một nút trên trang web của bạn nên rất dễ dàng để bắt đầu cho khách tham quan, du khách nhanh chóng rời khỏi đánh giá sau khi mua một cái gì đó hoặc truy cập vào một trang đích cụ thể, hoặc thực sự nói chuyện với những người trong cửa hàng hoặc công ty của bạn về để lại một bình luận.

    5. chất lượng hình ảnh

    Điểm này quay ngược lại để tối ưu hóa danh sách của bạn, nhưng nó rất quan trọng nó xứng đáng số riêng của mình. Khi mọi người đang tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương, họ muốn nhìn thấy hình ảnh.Hầu hết các địa phương bao gồm các tài khoản Google+ địa phương cho phép bạn tải lên ít nhất 10 hình ảnh. Mục tiêu của bạn nên cố gắng để có nhiều hình ảnh được tải lên. Nó cũng quan trọng để có hình ảnh xây dựng thực tế của bạn, cả trong và ngoài, và thậm chí chụp ảnh các sản phẩm của bạn. Logo của bạn không làm việc, nhưng nó luôn luôn tốt nhất để có một hình ảnh thực tế của tòa nhà công ty như hình ảnh chính của bạn.Tất cả bạn phải làm gì để tải lên hình ảnh là thăm danh sách địa phương của bạn và bấm vào một liên kết nhỏ mà nói "thêm ảnh." Đó là dễ dàng như vậy.

    6 Tối ưu hóa Website của bạn

    Một phần của tìm kiếm địa phương là trang web thực tế của bạn cũng như những gì đang được nói về trang web của bạn trên web-nó không chỉ là danh sách và các trang địa phương của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có thông tin liên lạc của bạn và tốt nhất là một số điện thoại ở đâu đó trên trang web của bạn. Nó cũng quan trọng để thử và bao gồm các thành phố hoặc từ khóa bất cứ nơi nào trong khu vực có thể và ghi nội dung cụ thể về khu vực địa phương của bạn. Nó cũng là một ý tưởng tốt để tiếp cận với các tổ chức này thiết lập những kết nối này. Càng nhiều người bạn có thể kết nối với các địa phương và các tổ chức các diễn đàn, vv, có cơ hội tốt hơn bạn có mà họ có thể truy cập trang web của bạn và hy vọng liên kết lại!
    Vì vậy, những gì về Yelp? Yelp là một trung tâm nơi bạn có thể liệt kê các doanh nghiệp của bạn mặc dù nó không được coi là một chính công cụ tìm kiếm. Tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thêm về Yelp ở đây , đặc biệt là nếu bạn đang ở trong kinh doanh nhà hàng.

Chia sẻ trang này