Chia sẻ Làm thế nào để doanh nghiệp B2B vượt qua thách thức marketing số

Thảo luận trong 'Kiến Thức Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 22/5/18.

  1. Mặc dù tôi không thể đề cập đến mọi thách thức bạn có thể gặp phải trong các nỗ lực marketing B2B, hãy nhìn vào một số trở ngại chung mà bạn có thể phải đối mặt và làm thế nào bạn có thể vượt qua chúng để phát triển doanh nghiệp của bạn. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Nắm bắt marketing kỹ thuật số
    Nếu bạn đang đọc bài viết này, bạn có thể đã chấp nhận marketing kỹ thuật số như một phần trong nỗ lực tăng trưởng kinh doanh của bạn.
    Hoặc có thể bạn vẫn đang cố gắng để hiểu marketing kỹ thuật số có phù hợp cho bạn. Rốt cuộc, trong kinh doanh luôn có rất nhiều cách để thu hút khách hàng mới để giúp bạn bận rộn. Vậy tại sao lại đi marketing kỹ thuật số?
    Sự thật là, cách tiếp cận mặt đối mặt với phương pháp bán hàng cũ đang nhanh chóng trở nên lỗi thời.
    Theo một nghiên cứu của Accenture năm 2014, chỉ có 12,4% người mua muốn gặp đại diện bán hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại. Phần lớn đa số (71%) thích nghiên cứu trực tuyến, có hoặc không có sự giúp đỡ của nhân viên bán hàng.

    Một số ít các câu hỏi dành cho các doanh nghiệp B2B muốn duy trì hoặc kiếm được khách hàng qua các kênh kỹ thuật số có thể là:
    Bạn sẽ trở thành điểm đến cho nghiên cứu hay bỏ lỡ người dùng tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ truy cập vào các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn?
    Bạn sẽ để người khác giáo dục người mua, do đó mất đi sự tin tưởng của họ.
    Bạn có phải là người đi đầu trong việc trả lời các câu hỏi và cung cấp giá trị để đưa các nghiên cứu vào bán hàng không?
    Marketing kỹ thuật số đang cắt giảm rất nhiều thời gian cần để chốt giao dịch. Nó không thể loại bỏ hoàn toàn, nhưng nó đang giúp người mua nắm được thông tin hơn bao giờ hết. Trở thành một cơ quan trực tuyến trong lĩnh vực của bạn mở ra cơ hội mới cho việc xây dựng thương hiệu và cuối cùng là chứng minh giá trị của bạn trước khi người mua sẵn sàng tiếp cận.

Chia sẻ trang này