Thảo luận Kỹ năng mềm mà một SEO cần phải có là gì?

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO' bắt đầu bởi annajob, 13/1/16.

  1. Kỹ năng mềm mà một SEO cần phải có là gì?

    1. Sự thuyết phục
    SEO đòi hỏi phải có sự thuyết phục từ nhiều cấp độ. Bạn có thể cần phải thuyết phục khách hàng để mua dịch vụ của bạn hoặc giám đốc điều hành để thực hiện chiến lược của bạn.

    2. Khả năng thích nghi / Tính linh hoạt
    Sự thích ứng với những thay đổi trong ngành công nghiệp và linh hoạt cho các chiến lược tiếp thị là một phần thường xuyên trong công việc của SEO.

    Một cuộc khảo sát năm 2014 về những kỹ năng mềm trong marketing cho biết "khả năng để nắm lấy những thay đổi" và “thích ứng chiến lược một cách nhanh chóng” là 2 kỹ năng hàng đầu.

    Lĩnh vực marketing luôn luôn thay đổi. Nhưng lĩnh vực của SEO đặc biệt ảnh hưởng bởi những thay đổi liên tục này. Và SEO cần phải có tính linh hoạt cao.

    3. Kiên nhẫn
    SEO không thể tạo ra những thay đổi ngay lập tức. Chắc chắn sẽ có một số nội dung được index một cách nhanh chóng và một số thắng lợi nhanh chóng do một số tối ưu hóa tổng thể, SEO đòi hỏi một cách tiếp cận chậm và ổn định.

    Thuật toán của Google đã cho chúng ta thấy rằng nó nhanh chóng để trừng phạt các trang web (bạn có thể sẽ bị giảm lưu lượng truy cập chỉ sau một đêm) nhưng rất chậm để thưởng cho các trang web (nhận được một vài vị trí trong kết quả tìm kiếm sau khi bị giảm vài tháng).

    Điều này có nghĩa là SEO nên có những kỹ năng mềm về sự kiên nhẫn.

    4. Chiến lược
    SEO nên tìm hiểu để nắm tất cả về thị trường. SEO là một lát rất mỏng của thế giới tiếp thị rộng lớn. SEO cần phải tích hợp các chiến lược khác nhau, cách tiếp cận và phương pháp để tạo ra một tác động có ý nghĩa.

    Hướng dẫn của UpCity để thuê một SEO chuyên nghiệp vẽ ra một bức tranh về SEO là một người có thể tích hợp các loại marketing khác nhau vào toàn bộ một chiến lược.

    Làm thế nào chúng ta có thể xác định một cách tiếp cận tích hợp? Một cách tiếp cận tích hợp coi SEO như là một phần của môi trường tiếp thị kỹ thuật số. SEO là một phương pháp tiếp thị và nó phải tương tác với các phương pháp khác như tìm kiếm trả tiền, tiếp thị nội dung, xây dựng thương hiệu, PR và phương tiện truyền thông xã hội.

    'Chiến lược' có nguy cơ trở thành một từ thông dụng. Tuy nhiên, tầm nhìn chiến lược tổng thể là rất quan trọng. SEO cần phải có một tư duy chiến lược tốt hơn để thích ứng với các phương pháp tiếp cận tích hợp như đã thảo luận ở trên.

    5. Tính tò mò
    Tại sao? Bởi vì có những chiến lược liên tục mới để học, kỹ thuật mới để tìm hiểu và dữ liệu mới để học hỏi. Sự tò mò sẽ kích hoạt SEO để hiểu thêm về công việc của họ và làm thế nào để cải thiện.

    6.Team Player
    Đó là một trong những kỹ năng mềm đầu tiên mà một SEO nên có.

    "Team Player" là gì? Một team player là một người mà có thể dễ dàng tương tác và cung cấp giá trị cho các thành viên trong nhóm nghiên cứu của mình.

Chia sẻ trang này