Chia sẻ Kỹ năng cần trong tiếp thị hiện đại của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Kiến Thức Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 29/3/18.

  1. Copywriting - truyền thống
    Copywriting truyền thống không phải là đã chết. Đây vẫn là nhu cầu. Các công ty sẽ luôn luôn cần những người có thể viết hiệu quả cho các mục đích marketing, trên tất cả các phương tiện. tham khảo thêm: digital marketing là gì ???
    Quản lý khủng hoảng
    Có kinh nghiệm quản lý khủng hoảng là vô cùng hữu ích. Cũng cần phải có ai đó hiểu được làm thế nào một thương hiệu nên đứng vững khi xảy ra các vấn đề.
    Bài đăng của Khách
    Điều này là cần thiết để content marketing và viết blog. Nếu bạn là một công ty nhỏ, doanh nhân hoặc nhà văn tham vọng, viết bài đăng khách trên các trang web và các ấn phẩm lớn hơn có thể giúp bạn tăng cấp độ.
    [​IMG]
    Xây dựng liên kết
    Khả năng để có được các liên kết từ các nguồn bên ngoài là một yếu tố quan trọng trong SEO. Nếu bạn biết làm thế nào để làm điều này, các công ty sẽ đánh giá cao nó.
    Tiếp cận (Người viết Blog, Tác động, Biên tập viên)
    Có mạng lưới blog, người có ảnh hưởng hoặc biên tập viên hiện có. Điều này có thể cực kỳ giá trị và có thể được sử dụng như là một công cụ mặc cả trong việc nhận được các hợp đồng thuê mướn, đàm phán, hoặc nhận mức lương cao hơn.
    Podcast và các phương tiện nghe nhìn khác
    Theo các chuyên gia như Gary Vaynerchuk, âm thanh sẽ là một hiệu ứng khổng lồ trong tương lai. Với những thứ như Alexa, Trang chủ Google và Podcast, bạn nên bắt đầu suy nghĩ trước và làm quen từ bây giờ.
    Chiến lược PR
    Rất nhiều công ty không biết về chiến lược Quan hệ công chúng. Khả năng suy nghĩ về hình ảnh, và hiểu được toàn bộ quá trình thành công của một sáng kiến PR được đánh giá rất cao.
    Quản lý danh tiếng
    Người tiêu dùng nhìn vào Google, Yelp, và thậm chí cả các phương tiện truyền thông xã hội để đánh giá về các công ty. Nắm vững về cách cải thiện danh tiếng của một công ty và bạn sẽ có đòn bẩy trong kỷ nguyên số.

Chia sẻ trang này