Chia sẻ Kinh nghiệm để đời khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO' bắt đầu bởi trantungbtl, 21/6/19.


  1. Khi kinh doanh có rất nhiều thứ phải tính toán và quản lý. Đó chính là nỗi khổ của bất kì ai muốn làm kinh doanh không ngoại trừ các chủ shop kinh doanh mỹ phẩm gặp khó khăn trong việc: nhập hàng, kiểm hàng, đăng bài, trả lời tư vấn khách, ship hàng,... những việc như vậy nếu làm thủ công sẽ rất dễ gây ra những tính toán sai xót hoặc nhầm lẫn, dẫn đến những hao hụt và thiệt hại trong lợi nhuận. Sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng mĩ phẩm chính là chìa khóa giải quyết những vấn đề trên. Dưới đây là 3 tiêu chí cơ bản mà mọi chủ shop cần biết để lựa chọn một phần mềm quản lý phù hợp.

    1. Phần mềm quản lý shop mỹ phẩm dễ sử dụng

    Giao diện đơn giản, tính năng ưu việt là yếu tố ưu tiên hàng đầu trong việc chọn cho mình phần mềm quản lý bán hàng. Khi dùng phần mềm, chủ shop hoặc các nhân viên bán hàng có thể dễ dàng hiểu được và sử dụng phần mềm đó một cách nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu, hơn nữa, việc tuyển nhân viên mới là điều thường xuyên xảy ra đối với một cửa hàng mỹ phẩm nên nếu như một phần mềm quản lý bán hàng quá phức tạp, chủ shop lại phải hướng dẫn lại từ đầu sẽ gây ra tốn thời gian vô cùng.


    2. Phần mềm quản lý shop mĩ phẩm hỗ trợ đầy đủ nghiệp vụ bán hàng

    Mỹ phẩm là ngành hàng đa dạng với nhiều mặt hàng sản phẩm, chủng loại. Vì vậy để quản lý được hết các loại mẫu mã sản phẩm rất khó khăn đối với chủ shop. Bạn cần phải tìm hiểu kĩ về phần mềm quản lý bán hàng xem có phù hợp với ngành hàng bạn đã đang và sắp kinh doanh không. Một phần mềm quản lí bán hàng mĩ phẩm tốt không chỉ đơn giản thực hiện được các nghiệp vụ bán hàng cơ bản như hạch toán số sản phẩm đã bán, số sản phẩm còn trong kho, số tiền và lợi nhuận thu được hôm nay mà phần mềm cần phải cung cấp được nhiều thông tin hơn như phân tích số sản phẩm mà cửa hàng có lợi thế, phân loại và báo hiệu những loại mặt hàng sắp hết, ngoài ra, hiện nay, có rất nhiều phần mềm mở rộng để quản lý vận chuyển đơn hàng, nhằm đảm bảo đơn hàng luôn được giao tới tận tay khách hàng trong ngày.


    3. Phần mềm quản lý shop mỹ phẩm hỗ trợ bán hàng ngay cả khi không có mạng Internet

    Bạn cần tìm cho mình phần mềm quản lý bán hàng nào tích hợp cả online lẫn offline. Tức là trong trường hợp mất mạng bạn vẫn hoàn toàn có thể quản lý hoạt động kinh doanh mà không bị trục trặc với vấn về dữ liệu. Với tính năng kết hợp online với offline này, dù cửa hàng có mất điện hay xảy ra bất cứ chuyện mất mạng, thì các chủ shop vẫn yên tâm bán hàng và làm việc một cách trơn tru. Chúng ta không thể biết được lúc nào điện bị ngắt hoặc điện quá tải, chúng ta cũng không thể đang bán hàng lại ngừng lại 5' đến 15' bắt khách hàng đợi chỉ vì phần mềm không hoạt động, bởi vậy cho nên hỗ trợ bán hàng Internet ngay cả khi mất điện cũng là một lưu ý hết sức cần thiết khi bạn lựa chọn phần mềm quản lí shop mỹ phẩm. Hiện nay trên thị trường có cung cấp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh gtool đang rất được nhiều chủ shop, doanh nghiệp tin dùng vì tính hiệu quả của nó mang lại, bạn hoàn toàn có thể dùng thử

    Hi vọng với những chia sẻ trên không chỉ đối với ngành hàng mỹ phẩm mà bất cứ ngành nghề kinh doanh nào cũng cần lưu ý trong việc lựa chọn cho mình phần mềm quản lý bán hàng phù hợp. Gcop chúc các bạn kinh doanh thành công và hiệu quả. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

    GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU
    Trụ sở Hà Nội

    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

    Tel: 02439197999

    Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn

Chia sẻ trang này