Thảo luận Hướng dẫn cơ bản để SEO trong năm 2016 (phần 3)

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO' bắt đầu bởi Nam Anh, 14/12/15.

  1. Qua phần 1phần 2 hướng dẫn cơ bản seo trong năm 2016 chúng ta đã đi qua được 4 vấn đề.
    • Nghiên cứu từ khóa: Vẫn còn cần thiết trong năm 2016?
    • SEO On-page: Biết kết hợp các từ khóa vào nội dung.
    • SEO toàn bộ trang web : Những yếu tố cấu trúc là cần thiết để đạt được khả năng hiển thị tìm kiếm.
    • Seo mobile: Những yếu tố cần thiết để xếp hạng trong tìm kiếm di động?
    [​IMG]

    Còn lại hai vấn đề còn lại ta sẽ tiếp tục phân tích trong phần 3 cùng là phần cuối này.
    • Xây dựng liên kết: Làm thế nào để liên kết trong nước ảnh hưởng đến SEO, và làm thế nào để bạn có được chúng?
    • Tiếp thị nội dung: Làm thế nào để kết hợp tiếp thị nội dung và SEO?
    Chúng ta bắt đầu phân tích ngay bây giờ để có thể hiểu rõ hơn về 2 vấn đề trên.
    5. Xây dựng liên kết
    Khái niệm cũ về xây dựng liên kết là đi tới các trang web khác để trao đổi liên kết, tự gửi trang web của bạn để lập chỉ mục web, đăng các liên kết trên trang web của bạn vào trong các bài viết về Web 2.0 mà không có quá trình xem xét biên tập, và spam bình luận và liên kết với cácdiễn đàn là đã quá lỗi thời.
    [​IMG]
    Hầu hết các chủ doanh nghiệp sẽ biết rằng các chiến thuật xây dựng liên kết không chỉ không hiệu quả mà còn có thể gây ra các hình phạt đến thứ hạng trang web của họ.Tuy nhiên bằng chứng cho thấy không có đề cập và trích dẫn cho liên kết (được gọi là "liên kết ngụ ý") được coi là trong thuật toán xếp hạng đã thay đổi quan điểm trong toàn ngành về xây dựng liên kếtnó chỉ ra rằngviệc xây dựng một thương hiệu,hiệu quả trong các loại liên kết đó mang lại .Đây cũng là quan điểm về Seo có giá trị.Thay vì xây dựng các liên kết các chủ doanh nghiệp và các nhà tiếp thị nên có hướng thu thập liên kết thông qua việc tạo ra nội dung chất lượng cao.
    [​IMG]
    Trong báo cáo của các yếu tố xếp hạng Searchmetrics nói lên sự thay đổi độc đáo này:"Trongnhiều năm các liên kết hình thành các cơ sở tuyệt đối cho thứ hạng công cụ tìm kiếm, cho SEO và để phân tích các yếu tố xếp hạng.Đây cũng là lý do hành động chiến thuật cao trong lĩnh vực này trong một thời gian dài.Những phần lớn đã được thông qua.Chúng tôi cũng tin rằng các liên kết sẽ tiếp tục đánh mất sự liên quan trong thời sắp tới với những nghĩa mang tính tập trung.Đối với cỗ máy tìm kiếm, nó là một câu hỏi cho bảng xếp hạng nội dung tốt nhất và phù hợp nhất.Trong khả năng để xác định điều này, họ đang liên tục cải tiến và đặc biệt là Google, như các dữ liệu trong nghiên cứu này cho thấy ".

    Trong khi ý nghĩa của các liên kết như là một yếu tố xếp hạng đang thay đổi, đây vẫn là một yếu tố xếp hạng quan trọng. Trong một năm gần đây phân tích được thực hiện bởi Moz và BuzzSumo, họ đã có thể xác định các loại nội dung mà có nhiều khả năng để tích lũy một số lượng lớn các liên kết.
    Đó là:
    • Nghiên cứu hỗ trợ nội dung
    • Hình thành ý kiến báo chí.
    • Nội dung dài hơn 1.000 từ
    • Danh sách bài viết ('listsicles')
    • ‘Why’ posts
    Phân tích đầy đủ về những phát hiện của họ có thể được tìm thấy ở đây.
    Vì vậy, những chiến lược xây dựng liên kết vẫn còn tồn tại ngoài nội dung xuất bản lớn và sau đó hy vọng nó thu hút các liên kết?
    [​IMG]

    Guest blogging vẫn là một chiến lược hiệu quả, không chỉ cho việc xây dựng liên kết trong nội nhưng để đạt được một mục tiêu mới.
    Mã:
    http://www.audiencebloom.com/2013/04/the-ultimate-step-by-step-guide-to-building-your-business-by-guest-blogging/
    Thúc đẩy nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông mạng xã hội cũng là một chiến lược cực kỳ hiệu quả, nhưng không phải vì lý do bạn có thể nghĩ.Bạn có thể đã nghe dư luận xung quanh 'tín hiệu xã hội'.Đây là ý tưởng like và shares trên phương tiện truyền thông xã hội được tính là liên kết, và do đó vượt qua trên 'liên kết nội' cho trang web và nội dung của bạn.Tuy nhiên, Google đã tuyên bố rõ ràng
    Mã:
    https://www.youtube.com/watch?v=udqtSM-6QbQ
    rằng họ không đếm số lượt like và shares từ Facebook hay Twitter là các liên kết.
    [​IMG]

    Vì vậy không có nghĩa nhận được liên kết trên phương tiện truyền thông xã hội là vô ích về SEO? Là không có gì.Như tôi đã trình bày chi tiết trong Làm thế nào mạng xã hội thực sự ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm của bạn,có chắc chắn là một mối quan hệ gián tiếp giữa like và shares qua mạng xã hội sẽ có thứ hạng cao.Tuyệt vời nội dung đó được like và shares do bạn đọc.Theo nhiều người xem và đánh giá cao nội dung đó, nó bắt đầu để tích lũy thêm các liên kết.Và nội dung mà được liên kết nhiều hơn vẫn có xu hướng xếp hạng cao hơn trong tìm kiếm.
    Có rất nhiều chiến lược khác để xây dựng liên kết, chẳng hạn như xây dựng chia sẻ liên kết, xây dựng liên kết nội , và thậm chí thiết lập một khuyến mãi sau đó tiến hành tiếp cận với các khách hàng tiềm năng (có một liên kết đến trang web của bạn).PointBlankSEO có một hướng dẫn bao gồm nhiều chiến lược khác. Tư vấn Neil Patel về xây dựng liên kết cũng là đáng đọc.

    Mã:
     PointBlankSEO : http://pointblankseo.com/link-building-strategies
    Mã:
     Neil Patel : http://www.quicksprout.com/2015/07/24/dont-get-left-behind-the-8-most-effective-link-building-tactics-for-2015/
    Xem nội dung thu hút các liên kết một cách tuyệt vời? Hai liên kết cuối cùng là những ví dụ chứng minh trong việc xây dựng liên kết.

    6. Tiếp thị nội dung
    Tôi sẽ không nói nhiều về tầm quan trọng của marketing nội dung cho SEO.Hơn bao giờ hết, nội dung là vua của việc đạt được thứ hạng cao trong tìm kiếm.Neil Patel gọi là tiếp thị nội dung"The New SEO"trong năm 2012.
    Mã:
    The New Seo : http://www.quicksprout.com/2012/10/22/why-content-marketing-is-the-new-seo/
    [​IMG]
    Chiến lược sử dụng có hiệu quả và đạt được thứ hạng thì như cách viết nội dung ngắn với một mật độ từ khóa cao không còn tốt nữa.Chìa khóa để xếp hạng cao trong năm 2016 được xuất bản là dài về mặt hình thức hình thức, nội dung toàn diện đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.Trên tất cả,nó phải cung cấp giá trị đến người đọc.Bạn nên kiểm tra yếu tố của mình qua 12 yếu tố cần thiết của nội dung chất lượng để nội dung đạt chất lượng cao.
    Mã:
    http://www.forbes.com/sites/jaysondemers/2014/08/25/the-12-essential-elements-of-high-quality-content/


    Loại nội dung tự nhiên này sẽ thường xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm, vì nó thu hút lượng chia sẻ và liên kết.Ngoài ra, nội dung cần được nghiên cứu kỹ lưỡng bao gồm một chủ đề cụ thể sẽ tự nhiên kết hợp nhiều yếu tố mà chúng ta biết là quan trọng đối với bảng xếp hạng;Công cụ tìm kiếm sẽ sử dụng bằng chứng và các thuật ngữ có liên quan sẽ có xu hướng kéo dài hơn và sẽ kết hợp các liên kết nội bộ và ngoại một cách thích hợp.
    [​IMG]
    Với mộtchiến lược phân phối cho nội dung đúng củabạn,nội dung của bạn sẽ rất nhiều khả năng để đạt được sự thu hút cao;thông qua chia sẻ mạng xã hội, liên kết và thông qua bảng xếp hạng tìm kiếm tăng lên.Tạo nội dung kỹ lưỡng, toàn diện cũng được tối ưu hóa là quan trọng, nhưng như vậy là có một kế hoạch xây dựng nội dung tới bạn đọc là rất lớn.

    LỜI KẾT
    Tôi hy vọng bạn đã tìm thấy hướng dẫn SEO này hữu ích, và rằng bạn có thể sử dụng các chiến lược để tăng thứ hạng cho trang web của bạn. Nhưng có lẽ quan trọng hơn, tôi hy vọng bạn có thể sử dụng bài viết này để giúp cho quá trình sáng tạo nội dung của bạn, cung cấp các trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể, trong khi tự nhiên đạt được tăng lực kéo và bảng xếp hạng cho nội dung của bạn.

    Nếu bạn thấy bài viết hay nhớ like chia sẻ và share nhé Nhớ bản quyền thuộc về diendanseovip.edu.vn do thành viên @Nam Anh biên tập.
    nhatmik, tuanlv2510 and admin like this.
     
  2. bepgasdanang

    bepgasdanang

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Cá nhân mình đọc, cảm nhận và thấy rằng bài viết này khá chung chung. Mình không có ý khen chê hay này nọ gì cả nhưng để gọi đây là một bài hướng dẫn thì rỏ ràng là không phải. Đây phải gọi là hướng đi hay là định hướng thì đúng hơn.
  3. Nam Anh

    Nam Anh Thành viên BQT Moderator

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    54
    Ai cũng có lý lẽ riêng của người ấy mình chỉ gọi là hướng dẫn cơ bản thôi mà đâu chi tiết đâu.
  4. nhatmik

    nhatmik

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    6
    Thật sự đôi khi mình cần sự định hướng như vậy , có đường mà đi chi tiết bên trong mỗi người 1 vẻ không ai giống ai cả . Mình cũng từng có người định hướng và đi theo chi tiết riêng
    admin thích bài này.
  5. Nam Anh

    Nam Anh Thành viên BQT Moderator

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    54
    Chuẩn rồi bạn đôi khi mình cũng theo một hướng nào đó nhưng trong lúc đi thì chưa chắc đã đi đúng hướng mỗi người có mỗi hướng đi dành riêng cho mình nên cũng chẳng ai đi con đường giống nhau. Cũng như không ai tắm chung một dòng sông cả.
    nhatmik thích bài này.

Chia sẻ trang này