Facebook marketing

Thảo luận trong 'Viral Marketing - Lan Truyền' bắt đầu bởi vina, 11/1/18.

  1. Bài đăng trước chúng ta đã biết Reach là gì ? Cách để biết được hiệu quả của một bài đăng ? Bài này chúng ta cùng tìm hiểu những yếu tố làm tăng giảm Reach nhé !

    khóa học seo chuyên nghiệp

    Các yếu tố TĂNG REACH :
    1. LIKE Post có nhiều Like sẽ tăng Reach cho Post và PGF
    2. SHARE Post có nhiều shares sẽ gia tăng Reach cho Post và PGF
    3. COMMENTS Post có nhiều comments sẽ tăng Reach cho Post và PGF
    4. Nhiều Tag trên Comments: Nhiều Tag của user trên comments của post sẽ tăng Reach cho post và PGF
    5. Trao đổi giữa admin và Fan trên comments: Admin trao đổi nhanh và kịp thời tất cả các comments của user sẽ làm tăng reach, ngay cả các User trao đổi với nhau cũng tương tự.
    6. Post có nhiều click vào ảnh, xem thêm, link… đều được tăng reach thêm...
    7. Reach sẽ bung mạnh nếu user tương tác ngay vào post khi ta vừa post xong.
    8. Nhiều Fan hâm mộ: PGF mà có nhiều user có chỉ số Affinity (hâm mộ) cao sẽ dễ được ưu tiên tăng Reach tới nhóm này
    9. Những Post có chủ đề nội dung Trending xã hội sẽ được ưu tiên tăng Reach hơn các Post content thường.
    10. Newfeed Filter: User lọc đón nhận thông tin và ưu tiên nhận được thông tin trên Newfeed – những PGF có nhiều ưu tiên của user sẽ được tăng Reach.
    11. Loại hình content được post: Loại content mà User thích tương tác sẽ ưu tiên reach, hãy nuôi PGF theo hướng này để tăng reach.
    12. Thời gian lưu lại/ mân mê đọc Topic: User lưu lại post càng lâu, quay lại post liên tục để xem diễn biến thì sẽ tăng reach
    13. Facebook Video Posts: Năm nay FB ưu tiên các Content có video play trên 10’s sẽ tăng reach
    14. Link Posts mới, chưa từng share. Các liên kết post mới có CTR cao và Bounce rate thấp sẽ được ưu tiên reach
    15. Tag các Page liên quan khi post: Tag những Page liên quan vào post, Sẽ có thể reach tới những User chung Page tốt hơn là không tag.
    16. Video độc và mới: Video chưa từng có trên Facebook Open Graph sẽ được ưu tiên reach
    17. Ảnh mới chụp/ thiết kế: Ảnh chưa từng xuất hiện trên Graph Open Facebook cũng sẽ ưu tiên
    18. Page chung Cate Page có chung Cate với các Page lớn khác sẽ có cơ hội được gợi ý các post của mình tương đương nội dung khi Page lớn post bài
    19. Hãy viết Notes nhiều hơn hàng ngày Người nào hay post Notes nhiều và có tương tác sẽ được ưu tiên
    20. Thông tin điền đầy đủ Điền đủ thông tin Page/Profile.
    21. Tỷ lệ tăng dần đều tương tác Tỷ lệ tăng dần đều tương tác sẽ được ưu tiên tăng reach
    22. Desktop/Tablet/Smartphone image ready Nội dung ảnh được thiết kế phù hợp mọi kích cỡ thiết bị sẽ tăng reach
    23. Xác minh dấu xanh Các Page / trang cá nhân được dấu xanh xác nhận sẽ tăng reach
    24. Chủ đề liên quan Khi Fan post các content mà khi ta post lên content tương tự sẽ ưu tiên cùng xuất hiện
    25. Nội dung công phu Nội dung dài và công phu nếu được tương tác tốt thì sẽ được tăng thêm reach
    26. Trang có Review cao sẽ tăng reach
    27. Trang có tỷ lệ phản hồi review Tỷ lệ phản hồi review cao sẽ tăng reach
    28. Tỷ lệ inbox nhiều Trang có lượng Inbox cao sẽ tăng reach
    29. Mức độ phản hồi tin nhắn Trang có tỷ lệ phản hồi Inbox của admin sẽ tăng reach
    30. Thói quen chọn giờ Thói quen chọn giờ chuẩn và post đúng giờ fan chờ
  2. thietbisafevn

    thietbisafevn

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ kinh nghiệm, mình toàn dùng tool tăng lượng reach nhưng chắc không ổn sẽ nghiên cứu bài của bạn tăng lượng reach tự nhiên tốt hơn
  3. tuvandinhcu

    tuvandinhcu

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    cần có nội dung bài hay, sau đó cho chạy Ads thì lo gì ko có lượng reach tốt, phải tìm một kỹ thuật chạy fb nữa là ổn.
  4. minhvuong1012

    minhvuong1012

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Facebook hiện nay là mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng và biết đến với số lượng người sử dụng cao. Vì thế mà số lượng người sử dụng facebook với mục đích kinh doanh hay công việc nào khác mà cần biết đến những người đã tương tác đến bài viết của mình đã đăng lên facebook.
    Biết được điều đó công ty TNHH Viking Việt Nam đã xuất bản ra phần mềm marketing là công cụ hỗ trợ các tác vụ trên Facebook. Phần mềm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn vì nó sẽ tự động hoàn toàn thực hiện công việc bằng trình duyệt với khối lượng lớn. Marketing Facebook của Viking được xây dựng với nhiều tính năng tự động khác nhau so với các phần mềm tương tự trên thị trường.
    Phần mềm bao gồm nhiều công dụng quen thuộc như:
    – Tìm kiếm khách hàng inbox fanpage và gửi tin nhắn

    – Tìm kiếm Group và quét UID
    – Quét UID từ comment bài post
    – Tìm kiếm Group, Fanpage và quét comment bài post
    – Tìm kiếm Fanpage và bài Post
    – Quét UID từ like bài post
    – Tìm kiếm Fanpage và comment bài post
    Bạn sẽ được trải nghiệm phần mềm marketing facebook dùng thử trong 3 ngày.
    Trước khi bạn muốn sử dụng phần mềm bạn có thể tải phần mềm marketing về và trải nghiệm nhé:
    Hoặc bạn có thể xem vô vàn ứng dụng khác tại Đây:
    Hoặc Đăng Ký gói hỗ trợ học Marketing: Tại Đây
  5. ujetmedia

    ujetmedia

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Phân tích khá chi tiết nhưng mà khi mình áp dụng thì nhiều khi cũng không hiểu sao page mình reach ít

Chia sẻ trang này