Chia sẻ Entity Building và lý do nên xây dựng Entity, cách xây dựng Entity?

Thảo luận trong 'Tài Liệu SEO - Ebooks SEO' bắt đầu bởi khoinghiep, 12/7/19.

  1. Khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, tức là kể từ tháng 7 năm 2018 đến nay. Thuật ngữ Entity Building dường như xuất hiện thường xuyên hơn. Vậy Entity là gì? Lý do tại sao phải xây dựng Entity?

    Entity là gì?
    Entity thực ra là một vòng sinh thái của doanh nghiệp trên môi trường internet. Nó bao gồm tất cả những thực thể mà doanh nghiệp có: bao gồm một Ông Chủ, các nhân viên phòng ban, các kênh bán hàng, các kênh mạng xã hội, truyền thông, địa điểm kinh doanh…sự nổi tiếng hay tai tiếng….

    Lý do tại sao phải xây dựng Entity?
    Google liên tục cập nhật trong thời gian 1 năm trở lại đây, các thuật toán mà Google cập nhật chủ yếu là thuật toán cốt lõi(hay còn gọi là Core). Đây chính là những thuật toán mang tính cấu trúc, tính nền tảng để xử lý xếp hạng tìm kiếm. Nói chi tiết hơn là Google đang cập nhật lại cách xử lý của mình, trước kia google xử lý xếp hạng với các tiêu chí cố định được đặt ra một cách khá cứng nhắc và có quy tắc. Ngày nay, Google đã nghiên cứu ra các bots AI(bots trí tuệ nhân tạo), nó có thể đánh giá được chất lượng website, chất lượng thương hiệu của bạn một cách khá chính xác. Việc xếp hạng website phần lớn dựa trên các đội quân bots này và tương lai gần là còn rất ít con người xử lý trực tiếp vào xếp hạng.

    Trở lại với câu hỏi, lý do tại sao phải xây dựng Entity? Đó chính là, do đội quân các bots AI của Google quá thông minh, nên sự nổi tiếng của một thương hiệu không thể nào chỉ có SEO một website. Một website đang nằm top mà không có một hệ sinh thái trên internet là một kết quả đáng ngờ, Google sẽ xem xét kỹ hơn website này.

    VẬY HỆ SINH THÁI ĐÓ BAO GỒM NHỮNG GÌ? VÀ NHƯ THẾ NÀO MỚI GỌI LÀ HỆ SINH THÁI?
    Entity ví là định danh, mà một công ty, một thương hiệu hoạt động như thế nào thì trên internet nó phải tồn tại giống 100% như vậy, cũng có thể là 80-90%…Nó bao gồm: Chủ sở hữu, các phòng ban, nhân viên, các kênh mạng xã hội, kênh truyền thông….Và để được gọi là hệ sinh thái thì từng chủ thể ở trên phải có một vòng liên kết tuần hoàn với nhau.

    Tóm lại, Entity Building khá phức tạp, nó đòi hỏi người xây dựng phải am hiểu một thương hiệu, am hiểu cách thức hoạt động của một đơn vị đó để xây dựng nên một hệ sinh thái trên môi trường internet được Google đánh giá là hữu ích và có thực. Để tiết kiệm thời gian, các bạn có thể liên hệ với dịch vụ seo Chiến Nguyễn để được tư vấn kỹ hơn về Entity Building nhé. Mong là bài viết giúp ích cho các bạn hiểu hơn về thuật toán mới của Google..!
    nphong09241 thích bài này.

Chia sẻ trang này