Chia sẻ Doanh nghiệp có thể học được gì về tiếp thị trực tuyến từ Aristotle

Thảo luận trong 'Kiến Thức Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 29/5/18.

  1. Red Bull đã đầu tư mạnh vào các môn thể thao mạo hiểm và tổ chức công bố rộng rãi để kết nối những cảm xúc phấn khích và vui nhộn với thương hiệu của họ. Làm cho khán giả thực sự cảm thấy vui mừng và nghĩ rằng họ có thể có những cảm xúc đó bằng cách mua một lon Red Bull. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Đối với nhà marketing trung bình, những người không có ngân sách quảng cáo của một công ty hàng triệu đô la, cũng có những cách ít tốn kém hơn để thiết lập những con đường để đến với khán giả.
    Các nhà marketing hiện đại nên cố gắng trình bày những câu chuyện với các nhân vật xung đột với nhau để có thể thu hút ngay lập tức trí tưởng tượng và cảm xúc của khán giả. Họ phải luôn luôn tìm kiếm những câu chuyện mà họ có thể nói về bản thân hoặc khách hàng của họ để khai thác cột trụ thuyết phục cảm xúc của Aristotle.
    Logo
    Trụ cột cuối cùng của Aristotle là logo, tất cả đều logic và lý trí. Trong khi các nhà triết học tin rằng logo là thuyết phục nhất trong ba trụ cột, ông cũng hiểu rằng logic sẽ không đủ để thuyết phục khán giả.
    Ví dụ, nói rằng một sản phẩm sẽ cải thiện cuộc sống của một ai đó là không đủ. Đúng như tuyên bố đó có thể là, doanh nghiệp phải cho thấy lý do đằng sau tại sao sản phẩm đó hữu ích và có lợi.
    Quá nhiều nhà marketing bị cuốn vào ý tưởng “bán hàng dựa trên tính năng”. Họ cố gắng bán hàng bằng cách chỉ tập trung vào các tính năng của sản phẩm. Sai lầm của họ là họ cho rằng khán giả của họ sẽ có thể ngay lập tức hiểu chính xác những tính năng đó hữu ích như thế nào.
    Các nhà marketing không thể đơn giản nói với mọi người rằng sản phẩm của họ thật tuyệt vời; họ phải thể hiện chúng.
    Apple là một bậc thầy giới thiệu chính xác cách sản phẩm và tính năng mới của họ sẽ giúp khán giả của họ như thế nào. Họ kết hợp cách kể chuyện với logic để quảng cáo mà khán giả có thể thấy mức độ hữu ích của iPhone mới hoặc tại sao Mac tốt hơn PC.

Chia sẻ trang này