Chia sẻ Định nghĩa tổng quát về chiến lược Marketing Mix

Thảo luận trong 'Kiến Thức Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 25/5/18.

  1. Để tìm ra chính xác nhu cầu của khách hàng của bạn và chính xác nơi họ thực hiện mua sắm có rất nhiều công việc khó khăn. Bạn cũng cần phải biết chính xác cách làm thế nào để sản xuất các mặt hàng ở một mức giá mà cung cấp giá trị cho khách hàng vào đúng thời điểm. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Khi bạn đang nghĩ về các kế hoạch cho dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn thì marketing mix là một điểm khởi đầu tuyệt vời vì nó giúp bạn tránh được những sai lầm này.
    Hiểu công cụ này
    4 Ps marketing là:
    Địa điểm
    Sản phẩm
    Khuyến mãi
    Giá bán
    Cách tốt nhất để hiểu 4P là thông qua các câu hỏi bạn cần đặt ra để xác định kế hoạch marketing mix của mình. Sau đây là một số câu hỏi để giúp bạn xác định và hiểu từng phần tử trong số 4 yếu tố.
    Địa điểm
    Đối thủ cạnh tranh của bạn làm gì và bạn có thể phân biệt sản phẩm của bạn hoặc học hỏi từ đó như thế nào?
    Cách tốt nhất để đưa hàng qua kênh phân phối phù hợp là gì?
    Người mua hiện đang tìm kiếm dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn ở đâu?
    Bạn có cần sử dụng lực lượng bán hàng không? Hoặc tham dự hội chợ thương mại?
    Nó khác với đối thủ cạnh tranh như thế nào?
    Tên của nó là gì?
    Khách hàng sẽ sử dụng nó ở đâu và như thế nào?
    Khách hàng muốn gì từ sản phẩm và những tính năng nào phải đáp ứng những nhu cầu này
    Chi phí tối đa để sản xuất nó và giá bán đủ lợi nhuận là bao nhiêu?
    Những kích thước, màu sắc, ?
    Khách hàng sẽ trải nghiệm như thế nào?
    Khuyến mãi
    Bạn tiến hành các chương trình khuyến mãi như thế nào?
    Khi nào là thời điểm tốt nhất để quảng bá sản phẩm?
    Bạn sẽ sử dụng phương pháp nào để tiếp cận đối tượng của mình?
    Khi nào và ở đâu bạn có thể truyền tải thông điệp marketing của bạn đến thị trường mục tiêu của bạn?
    Giá bán
    Làm thế nào để so sánh giá của bạn với giá đối thủ cạnh tranh của bạn?
    Dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn cung cấp giá trị gì cho người mua?
    Bạn sẽ giảm giá cho khách hàng và các phân đoạn cụ thể khác của thị trường?
    Hiện tại có bất kỳ điểm giá nào cho các dịch vụ và sản phẩm trong lĩnh vực này không?
    Khách hàng của bạn có nhạy cảm với giá không?
    Vì bạn cần phải xem xét tất cả các thành phần 4P liên quan đến nhau, nó không quan trọng thứ tự mà bạn định nghĩa chúng.
    4Ps của marketing chỉ là một phần của nhiều danh sách mà các nhà marketing đã phát triển qua nhiều năm. Mặc dù các câu hỏi trên là quan trọng, chúng chỉ là một phần của việc khảo sát chi tiết mà bạn cần làm để tối ưu hóa kết hợp marketing của mình.
    Sử dụng 4Ps marketing
    Mô hình này có thể giúp bạn quyết định cách tốt nhất để đưa một sản phẩm mới cho thị trường. Đây cũng là một cách tuyệt vời để kiểm tra chiến lược marketing hiện tại của bạn. Hãy làm theo các bước sau để giúp bạn cải thiện và xác định kế hoạch marketing mix của mình.

Chia sẻ trang này