Chia sẻ Để địa phương hóa chiến dịch tiếp thị online

Thảo luận trong 'Kiến Thức Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 12/3/18.

  1. Sử dụng trang web tùy chỉnh để kiểm tra hiệu quả của các quảng bá không phải là quảng bá trực tuyến. Nếu bạn quyết định quảng bá ngoại tuyến, bạn có thể kiểm tra hiệu quả của quảng bá bằng cách gửi người nghe hoặc người đọc đến một URL tùy chỉnh khác với thông thường. Nếu bạn làm như vậy, bạn nên tạo một tên miền tùy chỉnh và không chỉ dễ dàng là thêm một phần mở rộng vào cuối URL thông thường của bạn - điều này cũng có thể bị lãng quên. Hãy sử dụng nó trong quảng bá truyền hình hoặc radio để theo dõi các phản hồi cụ thể." `xem thêm: chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.
    [​IMG]
    Các quy tắc để thành công khi quảng bá một công ty thương mại trực tuyến tại địa phương khác với những quy tắc đối với một công ty điện tử có phạm vi quốc gia hoặc quốc tế. đây là 5 mẹo về cách bạn có thể sử dụng Web tốt nhất để tiếp cận khách hàng địa phương.
    Đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hoá cho các tìm kiếm địa phương. Cách để thực hiện điều này là bao gồm tên của quận, phường hoặc khu vực lân cận của bạn trong thẻ meta, thẻ tiêu đề và văn bản trên trang web của bạn. Bằng cách này nó sẽ xếp hạng cao trên một công cụ tìm kiếm nếu ai đó đang tìm kiếm sản phẩm thương mại của bạn ở gần vị trí của bạn.
    Tận dụng Google Maps. Với các ứng dụng cho iPhone và các thiết bị di động khác, Google Maps là ứng dụng hỗ trợ cho marketing trực tuyến được địa phương hoá. Bạn nên chắc chắn rằng công ty của bạn được liệt kê để nó sẽ giúp thu hút khách hàng. Khi Google đã xác minh địa chỉ của bạn bằng cuộc gọi điện thoại hoặc bưu thiếp, thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện. Bạn có thể viết văn bản mô tả của riêng mình, cung cấp phiếu giảm giá cho khách hàng tiềm năng.

Chia sẻ trang này