Thảo luận Công ty seo uy tín bật mí 5 ý tưởng chiến lược sáng tạo nội dung!

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO' bắt đầu bởi myhan, 24/7/19.

  1. Công ty seo uy tín luôn nhận được nhiều sự quan tâm gửi về từ các bạn độc giả trong thời gian qua. Đa phần những câu hỏi đều xoay quanh chủ đề phát triển chiến lược nội dung. Hiểu được sự mong muốn cũng như nhằm đáp ứng sự tò mò, thắc mắc của các bạn, trong bài này, công ty seo uy tín chúng tôi sẽ trình bày 5 ý tưởng cho triển khai content strategy. Mời các bạn cùng tham khảo qua với chúng tôi.

    Công ty seo uy tín định nghĩa chiến lược nội dung là gì?
    Công ty seo uy tín giải mã chiến lược nội dung như thế nào? Chiến lược nội dung hay còn được giới chuyên môn gọi là content strategy. Cụm từ này cực kỳ phổ biến trong giai đoạn phát triển đỉnh cao của web vào những năm 90. Trong chiến lược này sẽ chứa toàn bộ những kế hoạch, phát triển cũng như bao gồm cả mảng quản lý nội dung được viết dưới nhiều hình thức và phương tiện khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều phục vụ cho mục đích chung là sự trải nghiệm của người tiêu dùng.

    Công ty seo uy tín đẩy mạnh chiến lược phát triển nội dung qua 5 cách tiếp cận

    [​IMG]

    Công ty seo uy tín cho biết có 5 cách đã được kiểm chứng có thể giúp bạn tạo ra những bước đột phá trong kinh doanh, từ đó, bạn hoàn toàn có khả năng chuyển đổi nguồn khách hàng từ tiềm năng sang chính thực một cách nhanh chóng và khá dễ dàng. 5 cách đó cụ thể là:

    Cách 1: tạo chiến lược bằng hình thức nâng cấp chuyên sâu nội dung. Đây là cách tiếp thị chủ yếu nhắm vào nguồn khách hàng tiềm năng thay vì chỉ phục vụ cho các công cụ tìm kiếm. Những nội dung được thể hiện kèm chung với bài viết hoạt động tốt hoặc bài đăng trên blog sẽ cho người đọc thấy được góc nhìn sâu sắc hơn. Từ việc nà, có thể giúp bạn có thêm nguồn data khổng lồ về khách hàng triển vọng.

    Cách 2: phát huy xu hướng sáng tạo nội dung trên nhiều kênh đa phương tiện. Đây là công cụ hỗ trợ được các công ty seo uy tín đề cao vì nó có thể giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc viết content marketing, và có thêm thu hút từ nhiều nguồn khách hàng. Về cách thức, bạn có thể biến tấu nội dung dưới nhiều kênh phương tiện khác nhau, chẳng hạn dưới định dạng bài viết content thông thường hay quay video clip lồng hình ảnh liên quan….tạo nên sự hấp dẫn, đa dạng trong lối truyền thông.

    Cách 3: Tăng lượng tương tác, truy cập thông qua sự hỗ trợ từ người đã tin dùng. Tức có nghĩa là, theo tâm lý chung, khi chúng ta mua bất kỳ sản phẩm nào đó, khi người thân quen bạn giới thiệu, thì xác suất bạn sẽ ưu tiên dùng sản phẩm đó nhiều hơn so với những nhãn hàng còn lại. Vì vậy, chiến lược tiếp cận nguồn khách hàng cũ, và tạo sự liên quan trực tuyến giữa họ là điều cực kỳ hiệu quả. Và chỉ cần bạn nhẹ nhàng tác động, thì mở rộng thương hiệu của bạn cho nhiều người biết là điều quá dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tạo những sáng kiến và truyền cảm hứng về sản phẩm liên tục cho những người xung quanh bạn. Vì chính họ là nguồn chia sẻ hiệu quả nhất.

    Cách 4: Nhắm vào mục tiêu vi mô. Phương thức này cho phép bạn tạo nên mối quan hệ khăng khít hơn với khách hàng tương lai. Việc bạn cần làm đó là tìm hiểu và phân khúc khách hàng mục tiêu của mình thành những đơn vị nhỏ khác nhau (phân theo chung đặc điểm). Và dựa vào những nhóm nhỏ đó mà bạn lập những kế hoạch truyền tải cụ thể để mang đến thông điệp hiệu quả nhất cho họ.

    Cách 5: Quy tắc the rule or seven. Đây là thuật ngữ mà các công ty seo uy tín dùng để chỉ 7 tương tác với thương hiệu cần có đối với người dùng trước khi họ tiếp cận với sản phẩm. Thay vì đánh mạnh vào ưu đãi thì các công ty seo ưu tiên cung cấp thông tin cho khách hàng hiểu rõ và tạo sự tin tưởng khi dùng. Bởi lẽ họ nhận thức được rằng, dần dần, chính niềm tin đó sẽ tạo nên sự quen thuộc với sự hiện diện thương hiệu, từ đó danh tiếng sản phẩm công ty sẽ lan rộng hơn.

    Trên là 5 thủ thuật mà các công ty seo uy tín gợi ý cho bạn trong việc lập chiến lược phát triển nội dung. Hy vọng, với nguồn thông tin này sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều trong công việc cũng như trong việc duy trì và phát triển đam mê ngành nghề của mình. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian xem qua.

Chia sẻ trang này