Chia sẻ Cách tiết kiệm chi phí adword

Thảo luận trong 'Pay Per Click - Google Adword' bắt đầu bởi caothanhtrung87, 1/9/15.

  1. Adword là kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất hiện nay. Chính vì lẽ đó các công ty chạy adword mở ra ngày càng nhiều, và chất lượng quảng cáo adword phụ thuộc rất nhiều vào các đối tác cung cấp adword. Bạn hãy tìm hiểu và tự chạy với chi phí thấp hơn là đi thuê một cty chạy nó. vì đa phần các công ty đều sử dụng các thủ thuật để giảm lượng click hoặc giảm khả năng tiếp cận khách hàng

    Điều đầu tiên bạn nên chuẩn bị cho mình 1 tài khoản gmail, một thẻ visa có tiền (không quá nhiều tiền nhé). Tiếp theo bạn tiến hành đăng nhập vào : adwords.google.com và tiến hành tạo chiến dịch để chạy quảng cáo. Hướng dẫn tạo chiến dịch và add thẻ thanh toán các bạn xem thêm ở trên youtube nhé. mình xin chia sẽ các thủ thuật tiết kiệm chi phí khi chạy cho các bạn

    [​IMG]
    Với các thủ thuật dưới đây bạn có thể chạy adword với chi phí thấp và mang lại hiệu quả cao hơn

    • Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa, tmf đúng từ khóa và đối tượng từ khóa muốn chạy. các bạn truy cập link:https://adwords.google.com/ko/KeywordPlanner/Home . Chúng ta có gì từ công cụ từ khóa này: ở công cụ này chúng ta biết được độ cạnh tranh của từ khóa, tư khóa có lượng truy cập cao từ đó đưa ra kế hoạch chạy từ khóa thích hợp
    • Tạo chiến dịch ở các địa phương mục tiêu: Việc bạn bán hàng ở khu vực HCM hay bất kỳ địa điểm cố định nào, việc target đúng địa phương và đối tượng mục tiêu giúp tiết kiệm chi phí và hướng đúng đối tượng khách hàng
    • Chạy đối sánh chính xác nếu từ khóa quá đặc trưng, hay sử dụng từ khóa phủ định nếu chạy chiến dịch với "đối sánh rộng"
    • Theo giõi giá thầu và bid giá hợp lý: Nhiều khi bạn thẻ cho google tự động cập nhật thứ hạng tự động lên top nếu đối thủ vượt mình. Tốt hơn hết là bạn nên theo giõi vị trí và giá tiền cho mỗi cklick để có kế hoạch chạy adword cho thích hợp
    • Hạn chế các trình mobile: quảng cáo mobile nhưng bạn cứ chọn tất cả các trình duyệt, điều này làm chi phí của bạn bị dội lên
    • Tối ưu web với điểm chất lượng tốt để có giá thầu rẻ: web nếu có điểm chất lượng tốt giá thầu sẽ ít đi một xíu. Điểm chất lượng phụ thuộc vào các content bạn tạo trong chuyên mục web muốn quảng cáo. VD: nếu bạn quảng cáo web với từ khóa "diễn đàn seo" thì dĩ nhiện trong phần mô tả ngắn gọn của adword bạn nên lạp lại từ này ít nhất 1 lần và dĩ nhiên trang web của bạn phải có ít nhất 2 lần lặp lại từ này và có backlink cho từ khóa này (backlink tốt nhất có là text, hình ảnh)
    • Làm SEO cho từ khóa muốn chạy: dĩ nhiên seo bạn đang top 1-2 thì khi bạn chạy adword củng có ưu ái chút xíu nhé. Vì điểm chất lượng page của bạn tốt mà
     
    : adword
  2. traitimbang

    traitimbang

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    4
    Khi chạy adw ai cũng muốn chạy giá thấp mà được lợi nhuận cao, điều này chỉ làm giảm chi phí chứ không thể nào mà cạnh tranh với các đối thủ mạnh được?
  3. tintucninhthuan

    tintucninhthuan

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Vậy có dựa vào bảng phí adwords này tính cho SEO được không nhỉ
  4. Du77

    Du77

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Bài viết rất hay và bổ ích cho những người mới bắt đầu học seo như mình.
  5. hacquangia92

    hacquangia92

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Em chạy adw vẫn còn non quá, chạy bất động sản mà một tuần hết 3 triệu, 1 tháng hết cả chục triệu. ahuhu
  6. Hang Pham

    Hang Pham

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Giờ ad cạnh tranh quá, giá thầu tăng liên tục, tối ưu mãi cũng không giảm được bao nhiêu quan trọng là mình cần chạy như thế nào thôi.
  7. Nha Dep 4NEWS

    Nha Dep 4NEWS

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Mình không hiểu sao khi chạy ad mình đã lựa chọn vị trí chạy tại khu vực HCM nhưng mình vẫn thấy có lượng lớn Khách hàng vị trí ở Hà Nội vào website của mình.
  8. oneseo

    oneseo

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Tối ưu hóa điểm chiến dịch và tận dụng các từ khóa phủ định là cách tối ưu cơ bản nhất

Chia sẻ trang này