Chia sẻ Cách Tích hợp Tiếp thị Truyền thống & Kỹ thuật số

Thảo luận trong 'Kiến Thức Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 23/5/18.

  1. Vào giữa những năm 1980, Internet phần lớn bị giới hạn trong quân đội Mỹ và các tổ chức giáo dục đại học lớn. Hầu hết các marketing vào thời điểm đó, xảy ra thông qua các phương tiện truyền thông in ấn, tạp chí, truyền hình, và radio thường được gọi là "outbound marketing". Một vấn đề trong marketing kỹ thuật số là nhiều nhà marketing kỹ thuật số không có nhiều kinh nghiệm về marketing truyền thống. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Điều quan trọng là phải biết những gì các nhà marketing đã làm trước Internet vì nhiều chiến lược đã được phát triển và mài giũa kể từ đầu thế kỷ XX vẫn còn được áp dụng ngày nay. Vì vậy, để giúp cộng đồng, tôi muốn đưa ra một cái nhìn tổng quan về marketing và truyền thông truyền thống và sau đó cung cấp các chủ đề thảo luận, cũng như các nhiệm vụ khả thi để độc giả bắt đầu tích hợp các nguyên tắc marketing truyền thống vào chiến lược kỹ thuật số của họ.
    Vào cuối bài đăng này, bạn sẽ có một cảm giác chắc chắn về những điều sau đây:
    Sự khác biệt giữa marketing và truyền thông là gì?
    "Marcom là gì?"
    4 Ps là gì?
    Khi nào tôi nên làm outbound marketing
    Làm thế nào để Internet và marketing kỹ thuật số phù hợp với tất cả những điều này?
    Còn về SEO, phương tiện truyền thông xã hội marketing, marketing nội dung, growth hacking, và linkbuilding?
    Tôi có thể làm gì?
    Những điểm cơ bản cần nhớ
    Vô số nhà văn, nhà văn, và diễn giả chính đã tuyên bố rằng "inbound marketing là tương lai", "phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi mọi thứ" và "quảng cáo đã chết".
    Nhưng một số ví dụ từ Hoffman chứng minh khác: Truyền hình truyền hình trực tiếp không phải là đã "chết, và hầu hết mọi người không bỏ qua quảng cáo truyền hình. Quảng cáo truyền hình truyền thống vẫn đủ quan trọng, Pepsi mất tiền và tụt xuống vị trí thứ ba về thị phần khi công ty chuyển toàn bộ chi tiêu quảng cáo từ quảng cáo truyền hình sang truyền thông xã hội.
    Vấn đề là không có chiến lược hoặc chiến thuật marketing nào là tốt nhất cho mọi mục đích, sản phẩm, thương hiệu hoặc ngành. Đôi khi quảng cáo truyền hình phải là một phần của chương trình truyền thông; đôi khi không. Đôi khi marketing nội dung là cách tốt nhất; đôi khi không. Đôi khi phương pháp "inbound" hiện đại mang lại giá trị lớn nhất; đôi khi nó là truyền thống "outbound".
    Ở đây, tôi muốn đưa chúng ta trở lại quá khứ để cho thấy tương lai, tại sao nó quan trọng và làm thế nào chúng ta nên kết hợp nó vào marketing kỹ thuật số.

Chia sẻ trang này