Chia sẻ Cách để tạo ra nội dung thu hút các Backlink với Link bait (liên kết mồi)

Thảo luận trong 'Liên kết SEO - Tài nguyên SEO' bắt đầu bởi visatantam, 26/6/18.

  1. Sau tất cả thì người dùng chỉ liên kết tới trang của bạn nếu họ rõ ràng có xem qua nó. Chìa khóa thành công trong trường hợp này là cần phải hiểu biết về đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới, và bạn có thể chỉ hiểu được họ khi đăng những nội dung đa dạng lên trang và đo xem phản ứng của người dùng.

    Vấn đề ở chỗ đây không phải là chiến thuật thật sự (đây là SEO mà, các bạn nhớ chứ?) nói cách khác, mọi người đều như thế cả. Vì thế hãy bắt đầu và tạo ra nội dung liên kết xứng đáng khiến cho khách hàng của bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài việc “tương tác vào link” với những chia sẻ trên mạng xã hội.

    [​IMG]

    Nhân tiện, nói về chủ đề nội dung, cho phép tôi được lưu ý nhanh với các bạn rằng video sẽ là nền tảng tương lai của nội dung xuất sắc nhất. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng video sẽ sớm thay thế định dạng text. Thông tin dành cho bạn, 1 người dùng internet trung bình xem tới 260 video một tháng. Xử lí thông tin video nhanh gấp 60.000 lần so với văn bản. Con số đã tự bản thân nó nói lên tất cả, thế nên hãy đảm bảo để có những video cho một thử nghiệm.

    Để đưa ra cho bạn những ý tưởng nội dung khôn ngoan, cần thấy xu hướng thông tin mọi người chia sẻ dựa vào:
    • Những thông tin độc đáo, chi tiết
    Như là một nguyên tắc, một số dạng bài phỏng vấn với các đại diện của công ty hoặc một nghiên cứu nội bộ là những ví dụ tiêu biểu để có thông tin độc đáo.
    • Các cuộc khảo sát và bài viết hữu ích
    Hãy ghé vào trang chính thức của Lipton. Trong trang có chứa đầy các bài viết từ chủ đề “Làm sao để làm trà bạc hà” tới “Tránh khỏi bị đầy bụng”. Mẹo hay các thủ thuật có thể giúp mở rộng đối tượng hướng tới cũng như thu hút thêm liên kết mới.
    • Videos
    SpaceX’s site là một ví dụ cho sự gắn kết độc đáo của định dạng video và text. Không có gì ngạc nhiên khi mà các cảnh quay video thú vị được chèn vào bài viết thu hút nhiều hơn nữa sự yêu thích của khách hàng thay vì khiến họ cảm thấy nhàm chán bởi những dòng text hay hình ảnh khô khan.
    • Chủ đề nóng
    Khi tôi nói tới chủ đề nóng, tôi không có ý bảo bạn phải bôi vàng headline (tiêu đề) để nhấn mạnh mặc dù nó cũng là một mồi tốt. Ý của tôi ở đây là tầm quan trọng của một số thông tin. Nó có thể gắn với vài kì nghỉ lễ, sự kiện thể thao hoặc ngày sinh của đứa trẻ hoàng gia Anh, ai mà biết được.
    • Một công cụ miễn phí
    Có thấy hứng thú không nào? Vậy thì hãy chuẩn bị mồi và đi câu thôi, và hãy nhớ hồ sơ backlink của bạn sẽ không ”nuốt chửng” nó?

    Nguồn : Trích thegioiseo​
  2. vanlinh2055

    vanlinh2055

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Khả năng thành công cao không nhỉ? Nếu được thì cho e mail hoặc gì đó để trao đổi cụ thể để hiểu hơn về cách làm này được không ạ?

Chia sẻ trang này