Chia sẻ Các nhà tiếp thị trực tuyến bạn nên theo dõi trong năm 2018

Thảo luận trong 'Kiến Thức Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 17/5/18.

  1. Năm 2018 chỉ mới bắt đầu, tôi muốn liệt kê một số nhân vật marketing yêu thích của tôi, một số chuyên gia có ảnh hưởng nhất trong ngành và một trong số những người làm sáng tạo có triển vọng nhất để cho chú ý đến năm nay. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    1. Neil Patel
    Neil Patel là một doanh nhân thành công, nhờ sự hiểu biết của ông đối cùng với các kỹ thuật marketing tốt nhất. Người sáng lập Crazy Egg, Quick Sprout và KISSMetrics, Patel chuyên về phân tích và chuyển đổi web, vì vậy nếu như mọi người muốn cải thiện hiệu suất tổng thể của trang web, đây là người để cho theo dõi. Anh ấy có blog riêng và thường xuyên đóng góp bài viết cho Inc, Fast Company, Forbes, TechCrunch.
    2. Syed Balkhi
    Syed Balkhi là một doanh nhân từng đoạt nhiều giải thưởng và là người sáng lập ra Awesome Motive, công ty đứng đằng sau phần mềm OptinMonster tối ưu hoá chuyển đổi phổ biến và tích hợp phân tích Google lớn nhất cho WordPress, MonsterInsights. Các công cụ nâng trưởng của Balkhi đang cũng được hơn bốn triệu trang web dùng, bao gồm Bloomberg, Intuit, DigitalMarketer và nhiều hơn nữa. Ông cũng là người sáng lập WPBeginner, một trang tài nguyên free WordPress lớn nhất mà ông bắt đầu vào năm 2009. Balkhi thường xuyên nói chuyện tại các sự kiện marketing nổi tiếng.
    3. Mari Smith
    Mari Smith là một chuyên gia marketing hàng đầu của Facebook và là nhà lãnh đạo tư tưởng trong thế giới tiếp thị xã hội. Cô đã viết nhiều cuốn sách, và đã là diễn giả chính trong một số sự kiện quan trọng.
    4. Tamara McCleary
    Tamara McCleary là người sáng lập và là CEO của Thulium, một công ty marketing làm việc cùng với trí tuệ nhân tạo (AI) và các phương tiện tiếp thị xã hội để cho thúc đẩy phát triển thương hiệu trong không gian B2B.
    5. Rand Fishkin
    Nếu mọi người chưa nghe nói về Rand Fishkin, mọi người có thể không hoạt động trong cộng đồng SEO. Fishkin là người sáng lập và cựu Giám đốc điều hành của Moz, một trong những chuyên gia SEO lớn nhất trong ngành; ông cũng là một nhà marketing chuyên nghiệp, doanh nhân, và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Anh ấy thường xuyên phát biểu về các sự kiện liên quan đến marketing và SEO và đã viết nhiều sách, bao gồm Inbound Marketing và SEO: Thông tin chi tiết từ Blog Moz. Anh ta vẫn đóng góp thường xuyên vào blog của Moz, vì vậy hãy đảm bảo theo dõi các bài viết của ông.

Chia sẻ trang này