Chia sẻ Bí quyết để quảng cáo trực tuyến tốt hơn (và rẻ hơn)

Thảo luận trong 'Kiến Thức Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 13/3/18.

  1. Người sáng lập Hubspot, Brian Halligan, nói rằng Mọi người có thể nâng lưu lượng truy cập trang web của Mọi người - mà không phải chi tiêu vào quảng bá của Google hay marketing qua email. Đây là cách. xem thêm: cách chạy ads facebook là gì ???
    Giám đốc Hubspot, Brian Halligan, đã thách thức 500 người tham gia Hội nghị để cho thu hút lưu lượng truy cập web của họ qua năm tới - tất cả bằng cách chi tiêu ít hơn cho quảng bá của Google, các chiến dịch email và các kỹ thuật truyền thống khác thay vì tạo các trang blog, FacebookLinkedIn, và tham gia vào các phương tiện tiếp thị xã hội như Twitter.
    [​IMG]
    Halligan nói với khán giả hôm thứ Năm rằng: "Chúng tôi đang mệt mỏi khi quảng cáo, điều mà tôi muốn các nhà quảng cáo làm là ... phù hợp với cách con người mua sắm và học hỏi ngày hôm nay, thay vì làm gián đoạn mọi người."
    Năm nay Hubspot, một công ty phần mềm quảng cáo có trụ sở tại Cambridge, Massachusetts. Được thành lập sáu năm trước bởi Halligan, một nhà tư bản mạo hiểm, công ty giúp người tiêu dùng đo lường phản ứng xã hội và quản lý các chiến dịch email và các khía cạnh khác của quảng cáo trực tuyến.
    Halligan cho biết, qua nhiều năm, người tiêu dùng đã trở nên quen với các quảng bá Web, và việc đặt giá thầu trên quảng bá của Google đã trở nên quá cạnh tranh và tốn kém.
    Ông cho rằng, một bài đăng blog hay công cụ trực tuyến có thể thu hút người tiêu dùng mới qua những năm tới: "Thành công là về chiều rộng của bộ não chứ không phải chiều rộng của ví của Mọi người."

Chia sẻ trang này