6 yếu tố quan trọng trong SEO Onpage

Thảo luận trong 'Tin Tức Về SEO' bắt đầu bởi vietmoz pro, 6/5/19.

  1. Onpage luôn là một kỹ thuật SEO vô cùng quan trọng trong mọi tình huống. Bạn hãy luôn nghiêm túc khi thực hiện các kỹ thuật Onpage, cố gắng tối ưu từng tiêu chí 1 nếu có thể. Bởi Onpage giống như nền tảng của Website, một khi nền tảng không vững thì rất khó phát triển hoặc đi đường dài. Hãy luôn nghiên cứu và sử dụng các công cụ quản trị trang web của Google và phân tích các số liệu, bởi các chỉ số này sẽ giúp bạn hiểu được thực sự Google cần gì, người dùng mong muốn gì từ trang web của bạn. Khi bạn làm tốt, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

    1 Tốc độ trang web

    Một nghiên cứu gần đây của akyra.com.au cho thấy rằng 47% các đối tượng mục tiêu của bạn mong muốn trang web của bạn để tải trong hai giây (xem nghiên cứu của akyra). Hơn nữa, theo nghiên cứu của Radware khoảng hơn một nửa số người mua sắm trực tuyến của Mỹ sẽ không mua từ một trang web nếu nó tải chậm.

    Điều này có ý nghĩa rằng không phải tất cả chúng ta đều ghét sự chờ đợi những việc loát trang chậm sẽ khiến chúng ta thiếu kiên nhẫn hơn và có thể dẫn tới việc không hài lòng khi truy cập vào trang đó.

    2 Tối ưu các thẻ Meta tags

    Kể từ bản hướng dẫn quản trị trang web của Google gửi cho các Webmaster từ 2008 đến nay, các tiêu chí về thẻ Meta chưa có sự thay đổi nào đáng kể, vẫn là các tiêu chí quen thuộc nhưng chưa chắc bạn đã chú ý và tối ưu 1 cách nghiêm túc..

    Trong các module đào tạo SEO tại VietMoz tôi thường nhấn mạnh tầm quan trọng của các thẻ Meta sau:

    · Thẻ title

    · Meta mô tả

    · Các thẻ Meta Property

    3 Tối ưu thẻ Heading

    Các thẻ Heading luôn là một trong những tiêu chí quan trọng để giúp Google Bots hiểu được nội dung trang web của bạn để từ đó xếp hạng trang web của bạn được tốt hơn. Đừng bao giờ quên các tiêu chí quan trọng của thẻ Heading như: Mỗi trang chỉ nên có 1 thẻ H1, các thẻ H2 hỗ trợ thông tin cho thẻ H1, các thẻ H3 hỗ trợ thông tin cho thẻ H2.

    4 Tạo thật nhiều Conten hưu ích để tang traffic cho website

    Nội dung luôn là xương sống của một doanh nghiệp thịnh vượng. Bạn đã có thể đã từng nghe nói, “nội dung là vua.” Nhưng, để làm tốt nội dung trong SEO bạn cần nhiều hơn thế, bạn cần xây dựng một kế hoạch biên tập nội dung có chiều sâu và tập trung vào các từ khóa dài có liên quan tới các từ khóa chính của bạn.

    5 Tối ưu hóa Crawlability

    Trong thực tế để thành công trong SEO chỉ đơn giản làm tốt 3 yếu tố quan trọng:

    • Crawlability
    • Nội dung
    • Liên kết
    Nếu bạn không quen thuộc với “crawlability”, một tìm kiếm nhanh trong Google sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn thuật ngữ này.

    6 Thân thiện với thiết bị di động

    Thời điểm hiện tại tỷ lệ người dùng sử dụng thiết bị di động để truy cập internet đã ngày càng gia tăng, thậm chí chiếm hơn 70% lượng truy cập vào trang web so với máy tính để bàn. Việc website của bạn không thân thiện với thiết bị di động sẽ làm giảm đáng kể độ uy tín cũng như trải nghiệm của người dùng. Và đừng quên nếu thiếu phiên bản Mobile, website của bạn sẽ bị Google đánh giá thấp và dần xuống hạng.


    Xem chi tiết tại : //vietmoz.edu.vn/seo-onpage-checklist
  2. manhtuan7193

    manhtuan7193

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác đã chia sẻ, tài liệu hữu ích quá. Oánh dấu tối về đọc. Em làm mảng này cũng lâu rồi mà vẫn ngu quá :(
  3. quatang3a

    quatang3a

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    mục 4 rất quan trọng trong seo, nếu content hay sẽ tăng được nhiều traffic. Như vậy sẽ kéo được nhiều khách hàng quay trở lại với web của mình
  4. hoanggia2019

    hoanggia2019

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Nói đến bếp từ nhập khẩu chính hãng không thể không nhắc đến bếp Hoàng Gia hotline: 0977.112.887

Chia sẻ trang này