3 xu hướng "CONTENT MARKETING" đang làm mưa làm gió 2018

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO' bắt đầu bởi thuycd, 3/4/18.

  1. Bắt kịp xu hướng là bắt kịp thời đại, là dân Content marketing cũng không ngoại lệ. Hiện nay, content marketing là chiến thuật mạnh nhất cũng như quan trọng trong tấc cả các doanh nghiệp. Vậy năm 2018, những xu hướng tiếp thị nội dung sẽ gây bão cho các cộng đồng mạng - nhận dạng được thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.

    Những người làm marketer, đồng thời cho những bạn bắt đầu học marketing online cùng điểm qua 3 xu hướng nổi trội nhất trong năm 2018 này nhé

    1. Xuất bản nội dung có chất lượng
    Chắc marketer đều biết đến câu nói này “CONTENT IS KING”. Nội dung vẫn là vua, bởi vì sao? Có nội dung, có nghĩa là chúng ta đứng vững trên bộ máy tìm kiếm của Google. Nhiều báo cáo thương hiệu hiện nay như Apple, Facebook, đặc biệt là ông “khổng lồ Google” cho biết rằng họ đang chú trọng hơn về nội dung trong năm 2018 này.

    Google sẽ đánh giá nội dung của bạn thông qua yếu tố nào?

    • Không sao chép

    • Không spam

    • Bắt kịp xu hướng

    • Làm tươi nội dung
    2. Xuất video trực tuyến

    Hiện nay Video chưa được phổ biến, nhưng theo sự tính toán của Cisco thì vào giữa năm 2018 tiếp thị video sẽ chiếm 80% lưu lượng truy cập trên Internet. Con số rất đáng kinh ngạc, đơn giản là vì khách hàng sẽ tin tưởng hơn về sản phẩm của bạn thông qua một video mang tính thực tế.

    Nội dung video có những điểm gì nổi bật :
    • Tóm sơ lược nội dung một cách cô đọng, ngắn gọn

    • Hình ảnh bắt mắt

    • Âm thanh sinh động

    • Mô tả thực tế hiện trạng - tăng khả năng lưu giữ người đọc trên website
    Nhìn chung thì tiếp thị video có tính minh bạch, rõ ràng, đưa khách hàng trải nghiệm sản phẩm cận kề hơn. Nếu như kết hợp giữa video và văn bản trên một website cũng là một cách tăng traffic rất tốt.

    [​IMG]


    3. Cá nhân hóa nội dung

    Thực chất, nói đến cá nhân hóa là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi sự nổ lực từ đội ngủ content marketing.

    Giữa một rừng website mang tính đại trà, có thương hiệu hẳn hỏi thì cá nhân của bạn rất bé. Nhưng càng bé, càng độc lạ, bởi bạn làm chủ được ngôn ngữ, được quan điểm riêng của mình. Tính cá nhân hóa trong Marketing cũng như vậy.

    Đây là 3 xu hướng đang được ưa chuộng trong năm 2018 - bạn đã sẵn sàng áp dụng chưa. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn thay đổi chiến lược Content Marketing hiệu quả nhé.

    Chúc các bạn thành công !
  2. masterdoan

    masterdoan

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    2
    Bạn cho mình hỏi tí :

    - Nếu ít website có nhiều bài viết khoảng 500 bài viết thì nên tự xây dựng internalink bằng tay hay nên dùng pluin xây dựng link nội bộ tự động vậy ?

    - Ưu và nhược gì ?
  3. phaman6

    phaman6

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    - Nếu ít website có nhiều bài viết khoảng 500 bài viết thì nên tự xây dựng internalink bằng tay hay nên dùng pluin xây dựng link nội bộ tự động vậy ?
    bác cứ làm bằng tay lên hệ thống cho dễ kiểm soát thay đổi cũng k phiền phức
  4. vjetdung96

    vjetdung96

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Conttent marketing đang là nghề hot nhưng mà yêu cầu có tính sáng tạo
  5. thuockd123

    thuockd123

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    1
    Xây dựng nội dung chất lượng luôn là điều cần thiết của việc làm website thêm chất lượng.
  6. Thuong0612

    Thuong0612

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Làm SEO việc viết ra nội dung độc quyền hấp dẫn hữu ích tới người dùng là điều cần thiết và phải luôn sáng tạo
  7. minhtubv

    minhtubv

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    bác nói chuẩn quá. bây giờ chỉ chú trọng vào nội dung là chính. còn backlink chỉ là phụ thôi
  8. thuva123

    thuva123

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Đúng rồi, trong bài viết nên chú trọng vào nội dung. Còn cứ đi copy ngày nào cũng nội dung đó ..chắc k thể lên TÓP nổi. Mà còn bị Spa, nữa
  9. levanhai2509

    levanhai2509

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Khi khách hàng đọc nội dung trên website của bạn, họ sẽ nhanh chóng bỏ đi tìm kiếm website khác hay ở lại đọc thêm nội dung khác trên website là phụ thuộc nội dung đó. Họ sẽ ấn tượng và tin tưởng vào thương hiệu của bạn hay vô cảm mà bỏ đi, vẫn là phụ thuộc vào nội dung đó

Chia sẻ trang này