Chia sẻ 2 Kênh phổ biến nhất trong một kế hoạch tiếp thị online

Thảo luận trong 'Kiến Thức Marketing' bắt đầu bởi lylymcm, 18/5/18.

  1. Marketing nội dung
    Marketing nội dung không phải là một khái niệm mới. Trên thực tế, John Deere bắt đầu xu hướng vào năm 1895 khi họ phát hành tạp chí Nông nghiệp The Furrow. Các công ty khác như Jell-O và Michelin bắt đầu với sách nấu ăn và lời khuyên về ô tô. Marketing nội dung là quan trọng vì nó giúp xây dựng thương hiệu của mọi người và truyền cảm hứng cho công ty của mọi người. Trên thực tế, sáu trong số mười người tiêu dùng nói rằng sau khi đọc một ấn phẩm, họ cảm thấy tốt hơn về công ty. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
    Marketing nội dung trực tuyến đã mở rộng lĩnh vực bao gồm blog, đào tạo video, podcast, và thậm chí cả trò chơi điện tử. Nhưng giống như mọi chiến lược tiếp thị trực tuyến khác, marketing nội dung có những nhược điểm của nó. Nội dung chất lượng thấp là sai lầm phổ biến nhất và có thể ảnh hưởng đến xếp hạng của mọi người và gây tổn thương thương hiệu của mọi người.
    Ví dụ: nội dung với lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả khiến mọi người trông không cẩn thận và không chuyên nghiệp. Việc đưa ra các tuyên bố mà không cần xác minh sự thật có thể làm cho mọi người trông ngu ngốc. Hãy nhớ rằng nội dung mà mọi người đặt trên trang web của mọi người có thể là ấn tượng đầu tiên đối với người tiêu dùng tiềm năng của công ty mọi người.
    Các nhà marketing đã tạo ra các bài viết trên blog khách và sau đó gửi cho bất cứ ai sẽ xuất bản chúng để đổi lấy một liên kết ngược tới trang của họ. Những backlinks được cho là kết hợp hoàn hảo giữa marketing nội dung và SEO.
    Hiểu được các khái niệm cơ bản về xây dựng chiến lược marketing trực tuyến
    Xây dựng một chiến lược marketing trực tuyến thành công bắt đầu với một nền tảng vững chắc. Nền tảng đó đến từ việc hiểu ba điều cơ bản của marketing trực tuyến:
    Search Engine Optimization
    Marketing nội dung
    Marketing tiếp thị xã hội
    Nhưng, biết từng khía cạnh là không đủ. Như nhiều người đã khám phá sau bản cập nhật gần đây của Google, việc áp dụng các kỹ thuật marketing thậm chí là không thành công cũng làm tổn hại đến xếp hạng của mọi người.
    Để tối đa hóa lợi ích của họ, mọi người cũng cần phải hiểu những thiếu sót của họ.
    Search Engine Optimization
    Khi mọi người nghĩ về marketing trực tuyến và các công cụ tìm kiếm, SEO thường là điều đầu tiên mà mọi người nghĩ đến. SEO được dùng để tạo một trang web mà các công cụ tìm kiếm sẽ xếp hạng là một trong những trang có liên quan nhất cho một cụm từ ngữ nhất định. Thực tế là, 95% người tìm kiếm nhấp vào một trang xuất hiện trên kết quả trang đầu tiên của Google, Yahoo! hay Bing. Bạn có thể thấy rằng được xếp hạng trên trang kết quả tìm kiếm là một việc lớn.
    Xây dựng một chiến lược SEO vững chắc bao gồm các từ khóa thích hợp và cung cấp nội dung có giá trị liên quan đến những từ khóa đó. Trong quá khứ, SEO đã được điều khiển bởi các yếu tố như vị trí từ khóa, mật độ từ khoá, và thậm chí bao nhiêu lần từ khoá đã được dùng để liên kết đến trang đó.
    Nhưng các công cụ tìm kiếm nhanh chóng phát hiện ra rằng các từ khóa có thể dễ dàng để thao tác. Một trang không liên quan đến một từ khóa có thể được xếp hạng trong top ba, chỉ bằng cách tối ưu hóa trang. Ngày nay, điều này có nghĩa là các trang web chỉ dựa vào từ khoá thường bị các công cụ tìm kiếm bỏ qua.
    [​IMG]
    Thay vào đó, SEO nên bao gồm:
    Từ khoá Có liên quan
    Nội dung có giá trị
    Một trang web tải nhanh
    Hình ảnh và nội dung
    Liên kết ngược từ các trang web uy tín
    Bài viết này đã được cập nhật vào 11/2016 để phản ánh những thay đổi trong ngành công nghiệp marketing kỹ thuật số.
    Marketing trực tuyến đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua. Khi Google phát hành bản cập nhật thuật toán Panda và Penguin của họ, nhiều chủ trang web đã bị mất xếp hạng trang web của họ. Nhưng không phải tất cả các nhà marketing trực tuyến đều nhận thấy các bản cập nhật của Google đã tàn phá thứ hạng website của họ. Những người xây dựng được nền móng vững chắc trong hoạt động marketing trực tuyến không bị ảnh hưởng.
    Thật không may, cũng có những chủ trang web đã bị mắc kẹt ở giữa. Các công ty và cá nhân không có đội ngũ marketing chuyên nghiệp để kiểm tra và tinh chỉnh các chiến lược của họ cũng cho thấy thứ hạng của họ tụt xuống.
    Hầu hết các trang web này do các chủ công ty điều hành chỉ tập trung vào các hoạt động hằng ngày. Marketing chỉ là một phần nhỏ của hoạt động hàng ngày, có nghĩa là họ không có thời gian để hiểu các thực tiễn và thử nghiệm các chiến dịch marketing trực tuyến. Thay vào đó, những chủ công ty này đã chọn kỹ thuật nào đó, nhưng thường không biết làm thế nào và khi nào nên dùng các phương pháp khác nhau.
    Nếu điều này giống mọi người, bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu các phương pháp marketing trực tuyến cơ bản và cách dùng chúng.

Chia sẻ trang này